2024-10-20 08:25:31
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/20/nhung-hinh-anh-dap-tan-tin-don-cau-thu-mu-phan-erik-ten-hag-1729387518720.jpg
Array

Những hình ảnh đập tan tin đồn cầu thủ M.U “phản” Erik ten Hag

Trận thắng 2-1 của Manchester United trước Brentford trên sân Old Trafford không chỉ mang lại ba điểm quý giá, mà còn giúp xóa tan những tin đồn tiêu cực, khiến bầu không khí tại Man Unietd bớt đi âu lo. Qua những khoảnh khắc trên sân, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy tinh thần đoàn kết, sự hy sinh và khả năng tỏa sáng của từng cầu thủ. Trên hết, loạt hình ảnh đó chứng minh cho nhận định, Man United vẫn đang tin tưởng vào sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan.

Đoàn quân Ten Hag vừa vượt ải thành công.

De Ligt đổ máu

Ngay từ đầu trận, Matthijs de Ligt đã thể hiện quyết tâm của bản thân khi chơi một cách máu lửa. Tình huống sẵn sàng “lao đầu” vào cạnh tranh với tiền đạo Schade của Brentford cho thấy, De Ligt chẳng cần giữ mình hay ngán ngại bất kỳ ai.

De Ligt dũng mãnh.

Tinh thần tuyệt vời.

Thi đấu với tấm băng trên đầu cùng khoảnh khắc máu chảy thành dòng, cựu trung vệ Ajax và Juventus vẫn không hề e dè. Thậm chí, khi trọng tài yêu cầu rời sân để xử lý vết thương, dẫn đến bàn thua trong hiệp 1 của M.U, De Ligt đã tức giận và đá vào quả bóng ngay thời điểm đó. Tinh thần chiến binh, không bỏ cuộc dù gặp khó là điều đáng quý của một tập thể đang gặp khó khăn. Rõ ràng, De Ligt chứng minh tập thể này đoàn kết cùng nhau cải thiện kết quả và thành tích ra sao.

Pha bóng phối hợp điểm 10 giữa Rashford và Garnacho

Man United lội ngược dòng thành công trước Brentford trong hiệp 2, điểm nhấn chắc chắn là pha phối hợp tuyệt đẹp giữa Marcus Rashford và Alejandro Garnacho. Hai cầu thủ này đã cho thấy sự liên kết và ăn ý trong một pha kết hợp hoàn hảo, tạo ra bàn thắng gỡ hòa cho Manchester United. Rashford đã thực hiện một đường chuyền chính xác, giúp Garnacho có cơ hội băng vào vòng cấm và ghi bàn với cú volley đầy nghệ thuật.

Hình ảnh đẹp sau trận.

Hình ảnh hàng công M.U thăng hoa, ăn mừng cuồng nhiệt đã xóa tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ giữa cầu thủ với HLV. Pha lập công này không chỉ là một bàn thắng mà còn là biểu tượng cho sự hồi sinh của cả đội bóng, khẳng định tinh thần đồng đội, hình ảnh “Fergie-time” và sự đoàn kết vẫn đang ngự trị tại Old Trafford.

Đẳng cấp Casemiro

Trong một trận đấu giàu cảm xúc với chiến thắng dựa trên sự nỗ lực tập thể, không thể không nhắc đến màn trình diễn xuất sắc của Casemiro. Ở độ tuổi 32, dù đối mặt với nhiều hoài nghi vì sa sút phong độ, Casemiro vẫn cho thấy đẳng cấp của bản thân.

Casemiro đầy nỗ lực.

Chuyền thành công 84%, thực hiện thành công 100% pha rê bóng, thắng tranh chấp 11 lần, 5 cú tắc bóng và tạo ra 4 cơ hội ghi bàn, những thông số thống kê cho thấy đóng góp không nhỏ của Casemiro trận này. Cựu sao Real Madrid không đơn thuần là một tiền vệ phòng ngự, mà còn là linh hồn của đội bóng, là cầu nối giữa hàng phòng ngự và hàng công.

Khả năng quán xuyến khu trung tuyến, điều tiết lối chơi, thăng hoa khi cần đã cho thấy dù có những tin đồn về sự rạn nứt trong nội bộ, lẫn mối quan hệ cá nhân của Casemiro cùng Ten Hag, đẳng cấp và vai trò lãnh đạo của tiền vệ 32 tuổi là điều không thể phủ nhận. Casemiro vẫn đang nỗ lực và chuyên nghiệp đến cùng.

Trận thắng 2-1 trước Brentford không chỉ mang lại sự hưng phấn cho người hâm mộ mà còn minh chứng rõ nét cho tính đoàn kết và tinh thần chiến đấu của Manchester United. Tập thể Man United đang cùng nhau vượt khó, dẫu biết chặng đường phía trước còn lắm gian nan. Chiến thắng Brentford đặc biệt quan trọng bởi không chỉ khích lệ tinh thần, cú hích trở lại cho M.U mà còn giúp thầy trò Erik ten Hag vươn lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng, cách top 4 Ngoại hạng Anh đúng 2 trận thắng.

Bài viết mới nhất

Vì Rabiot, De Zerbi “miễn cưỡng” thay đổi Marseille

Rạng sáng 21/10, Marseille đụng độ Montpellier sau khoảng thời gian gần 2 tuần nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt FIFA Days. Đội khách...

Chọn củ cải đừng ham to, người bán mách: Cứ theo mẹo này sẽ mua được củ giòn, ngọt

Khi mua củ cải, nhiều người thường lấy những củ to nhất nhưng kích thước lớn không phải là tiêu để chọn củ cải...

Nam Định thắng đậm, tuyển Việt Nam đối diện nỗi lo

Sau khi kỳ nghỉ thi đấu quốc tế FIFA Days tháng 10 kết thúc, V-League đã trở lại với 2 trận đấu muộn của...

Từ năm 2025: Người có 7 hành vị này không được cấp hộ chiếu, gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Những trường hợp này không được cấp hộ chiếu dù gửi hồ sơ đi cũng bị trả về, ai không biết dễ thiệt thòi.Hộ...

Modric phá kỷ lục của cố huyền thoại Puskas, đi vào lịch sử Real Madrid

Hành quân đến sân Celta Vigo, Real Madrid gặp nhiều trở ngại khi đội chủ nhà thi đấu kiên cường. Sang hiệp hai, HLV...