2024-10-20 07:06:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/19/vong-4-vleague-1910-nguyen-xuan-son-giai-han-var-gieo-sau-cho-cahn-1729353324881.jpg
Array

Vòng 4 V.League 19/10: Nguyễn Xuân Sơn giải hạn; VAR gieo sầu cho CAHN

Nguyễn Xuân Son giải hạn

Sau khi sở hữu quốc tịch Việt Nam, Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) đã trải qua giai đoạn khó khăn với không ít áp lực khi liên tục tịt ngòi. Anh im tiếng suốt 2 trận ra sân tại V.League, 1 trận ở AFC Champions League Two và màn giao hữu kín cùng Những chiến binh Sao Vàng. Để rồi, trước SLNA, nhân tố sinh năm 1997 đã giải hạn bằng cú đúp bàn thắng.

Nguyễn Xuân Son giải hạn với cú đúp bàn thắng ở trận Nam Định gặp SLNA. Ảnh: VPF.

Chân sút đã ghi 31 bàn mùa trước chính thức chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi bằng quả đá phạt đền thành công ở phút 49. Để rồi 7 phút sau đó, anh hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu ở cự ly gần. Việc giải hạn thành công đã giúp Xuân Son cởi bỏ phần nào áp lực, qua đó tiếp tục đóng góp cho CLB Nam Định đồng thời hy vọng sớm được gọi lên ĐT Việt Nam vào thời gian tới.

Ngoại binh làm hết

Dàn ngoại binh của CLB Nam Định đã cho thấy đẳng cấp vượt trội khi có ngày làm việc hiệu quả góp công lớn vào chiến thắng vang dội của đội nhà. Đầu tiên là tình huống Lucas Silva mở tỷ số sau đường chọc khe tinh tế của Hendrio Araujo Dasilva ở phút 35.

Tiếp theo đó, ngoại binh vừa nhập tịch Việt Nam là Nguyễn Xuân Son tự tạo ra quả 11m, thực hiện thành công trước khi lập cú đúp sau pha kiến tạo của Lucas Silva. Một trận đấu quá ấn tượng của những nhân tố gốc Brazil của đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt.

VAR gieo sầu cho CAHN

Trận derby thủ đô giữa Hà Nội và CAHN đã diễn ra căng thẳng, nghẹt thở đến những phút bù giờ cuối cùng. Dẫn trước trong phần lớn thời gian của màn đọ sức nhưng đội bóng ngành công an lại không bảo toàn được thành quả khi phải chịu phạt đền vào phút 90+13. Công nghệ VAR một lần nữa phát huy tác dụng khi xác định Hugo Gomes vung tay với Joao Pedro trong vòng cấm, trước khi Phạm Tuấn Hải ấn định kết quả hòa 1-1.

VAR khiến CAHN mất chiến thắng trước Hà Nội. Ảnh: VPF.

Với việc bị cầm chân một cách đầy nghiệt ngã, đoàn quân HLV Alexandre Poilking đánh mất cơ hội vươn lên trên BXH khi chỉ đứng thứ 8 sau vòng đấu này. Rõ ràng, tham vọng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng ngành công an tại V.League 2024/2025 vẫn còn lắm chông gai.

Việt Anh khẳng định giá trị

Trong ngày tái xuất sau chấn thương và vắng mặt trong thành phần ĐT Việt Nam trận gặp Ấn Độ ở dịp FIFA Days tháng 10, Bùi Hoàng Việt Anh đã chứng minh giá trị của một trung vệ hàng đầu tại dải đất hình chữ S vào thời điểm hiện tại, Nhân tố sinh năm 1999 thi đấu chắc chắn, là thủ lĩnh nơi hàng thủ với nhiều pha đánh chặn hợp lý khiến CLB Hà Nội gần như bế tắc.

Bên cạnh đó, Việt Anh còn cho thấy sự hiệu quả với pha lên tham gia tấn công rồi thực hiện quả tạt để Vitor Hugo đánh đầu ra chuyền bóng cho Leo Artur mở tỷ số trận đấu. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, nhân tố 25 tuổi vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của HLV Kim Sang-sik tại ĐT Việt Nam trong chiến dịch ASEAN Cup vào cuối năm.

Kết quả vòng 4 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

BXH sau vòng 4 V.League 2024/2025: Ảnh: VPF.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Số cuối ngày sinh Âm lịch chứng tỏ trí tuệ hơn người, thành công đến sớm

Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh vào ngày Âm lịch kết thúc bằng các số này thường sở hữu trí tuệ...

Chuyên gia dự đoán tỷ số trận Wolves – Man City

Dự đoán về cuộc đối đầu giữa Wolves và Manchester City đêm nay, cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng The Citizens sẽ giành...

Hồ Quang Hiếu phản ứng ra sao khi được hỏi về việc “lên chức” ở tuổi 41

Hồ Quang Hiếu có thái độ "lạ" khi bị hỏi chuyện sắp lên chức ở tuổi 41.Gần đây, vợ Hồ Quang Hiếu để lộ...

“Pep Guardiola cũng không thể thay đổi được ĐT Malaysia lúc này”

Ba tháng sau khi HLV Kim Pan-gon bất ngờ từ chức, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vẫn chưa tìm được người thay thế,...