2024-10-20 06:41:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/20/hlv-milan-tran-dau-tuyet-voi-cua-pulisic-1729381268594.jpg
Array

HLV Milan: “Trận đấu tuyệt vời của Pulisic”

AC Milan vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Udinese. Christian Pulisic để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Samuel Chukwueze ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Như vậy Pulisic đã in dấu giày vào tổng cộng 11 bàn thắng sau 13 trận cho Milan mùa này. Phong độ chói sáng của cựu sao Chelsea. HLV trưởng Paulo Fonseca đánh giá cao màn thể hiện của học trò.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, Paulo Fonseca nêu quan điểm: Trận đấu tuyệt vời của Pulisic. Đây là tinh thần mà AC Milan cần phải có. Tôi phải thừa nhận trận đấu có hai giai đoạn khác nhau”.

Pulisic đóng góp 1 kiến tạo.

“Giai đoạn một của chúng tôi kéo dài từ đầu trận đến phút 30 khi Milan mất người do thẻ đỏ. Chúng tôi có 30 phút thi đấu mang đậm bản sắc và thật sự tuyệt vời. Nó đi theo ý tưởng của tôi”.

Sau chiếc thẻ đỏ, Milan thể hiện tinh thần chiến đấu vì tập thể. Chúng tôi cùng nhau chống lại sức ép. Ngày hôm nay, Milan chứng minh cả đội có tinh thần đoàn kết ra sao. Milan xứng đáng có ba điểm”.

Tijjani Reijnders có ngày thi đấu đáng quên khi anh nhận thẻ đỏ ở phút 29. Tiền vệ người Hà Lan có tình huống phạm lỗi với Sandi Lovric ngay trước vòng cấm địa Milan.

Ít ngày sau đây, Milan sẽ có cuộc đọ sức với Club Brugge tại Champions League. Ở vòng đấu tiếp theo tại Serie A, Milan chạm trán Bologna.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Hoàn toàn trái ngược với hiệp 2, M.U rõ ràng là đội chơi tốt hơn”

Man Utd đã chiến đấu để lội ngược dòng trước Brentford tại Premier League. Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund là những người ghi bàn...

2 thay đổi then chốt giúp M.U thắng ngược Brentford

Bước vào trận đấu gặp Brentford ở vòng 8 Premier Leage với thành tích không thắng trong 5 trận, đội bóng của Ten Hag...

10 ngày cuối tháng 10, 3 tuổi Tình – Tiền đỏ như son, ra cửa là có lộc

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này có nhiều điểm may mắn, tài lộc hay tình duyên...

Công Phượng sắp tái ngộ HAGL, HLV Bình Phước đưa ra cảnh báo

Ra quân ở trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới, Bình Phước đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Trẻ TP.HCM...

Liverpool vs Chelsea: Nói không với tấn công tổng lực

"Nếu muốn đạt được điều gì đó trong mùa giải năm nay, bạn cần phải phòng ngự thật sự ổn định. Cho đến bây...