2024-10-19 22:42:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/19/boniface-lap-cong-chuoc-toi-bayer-thang-nguoc-frankfurt-1729352517357.jpg
Array

Boniface lập công chuộc tội, Bayer thắng ngược Frankfurt

Bayer Leverkusen chỉ kém đội dẫn đầu Bundesliga 3 điểm khi họ chuẩn bị cho trận đấu với Eintracht Frankfurt tại BayArena vào tối nay. Đội chủ nhà đang rất khao khát một chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp ở Bundesliga.

Leverkusen đã có cơ hội vươn lên dẫn trước sớm khi tiền đạo người Morocco Amine Adli bị phạm lỗi bởi Eric Ebimbe. Sau khi xem xét VAR, một quả phạt đền đã được trao cho Die Werkself. Tuy nhiên, cơ hội này không được tận dụng, vì Boniface đã bị thủ môn kỳ cựu Kevin Trapp từ chối.

Boniface đã lập công chuộc tội.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ với nhà đương kim vô địch khi hiện tượng Bundesliga Omar Marmoush mở tỷ số cho đội khách trên chấm penalty ở phút thứ 15. Tuy nhiên Bayer đã gỡ hòa sau 10 phút khi Robert Andrich kết thúc một tình huống phối hợp tấn công nhuần nhuyễn.

Phút 71, Boniface lập công chuộc tội với bàn thắng ấn định trận đấu. Anh đón bóng chuẩn xác để thực hiện một pha đánh đầu làm rung lưới đối phương, tạo nên chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Bayer.

Với trận thắng này, họ duy trì khoảng cách 3 điểm với RB leipzig và giữ Eintracht ở ngoài top 4 Bundesliga. Tới đây Bayer sẽ quay lại Champions League sau khi đã có 2 chiến thắng ấn tượng ở giải đấu này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hojlund: “Làm việc cùng Van Nistelrooy giúp tôi tiến bộ”

M.U đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 tại vòng 8 Premier League. Qua đó, Quỷ Đỏ chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa...

“Một đêm thảm họa của Arsenal”

Arsenal đánh dấu sự trở lại sau 2 tuần nghỉ bằng chuyến hành quân đến sân Vitality của Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8...

Thẻ đỏ tai hại, “trò cưng” Arteta khiến kế hoạch của Arsenal phá sản

Arsenal không có được sự phục vụ của những gương mặt quen thuộc như Martin Odegaard hay Bukayo Saka trên hàng công. Thay vào...

“Tình huống diễn ra đúng nhịp và khiến 10 người của Arsenal bỏ lại rất xa”

Trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, Arsenal được kỳ vọng sẽ nối dài...

Arsenal khốn khổ với tấm thẻ đỏ của Saliba

Ngay trong hiệp một trận đấu với Bournemouth ở vòng 8 Premier League, Arsenal đã gặp một bất lợi to lớn khi trung vệ...