2024-10-19 21:14:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thientruc/2024/10/19/concert-1-084422.jpg
Array

Chính thức: Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai xác nhận tổ chức tại Hà Nội

Tối ngày 19/10, concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chặng TP.HCM đã diễn ra với sự tham gia của 20.000 khán giả theo dõi trực tiếp. Đây được xem là một trong những đêm nhạc được trông chờ nhất dịp nửa cuối năm 2024. Với sức nóng của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, rất nhiều khán giả hy vọng ban tổ chức có thể mang concert đến nhiều thành phố hơn nữa.

concert-1
Như vậy, concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ chính thức đổ bộ Hà Nội vào dịp cuối năm 2024

Ở cuối concert mới đây, MC Anh Tuấn đã chính thức công bố thông tin, concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ có mặt tại Hà Nội vào dịp cuối năm 2024. Cộng đồng người hâm mộ có mặt trực tiếp và theo dõi qua mạng xã hội đều không khỏi vỡ òa trước tin tức này. 

Với sự đầu tư chỉn chu từ âm thanh, ánh sáng đến sân khấu, cùng tinh thần mạnh mẽ mà chương trình truyền tải, các “Gai Con” Hà Nội hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một đêm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng không kém TP.HCM.

concert-4
concert-2
Những tiết mục đỉnh cao sẽ được tái hiện tại concert

Trước khi thông báo chính thức được đưa ra, một “hint” đến từ VTV1 đã khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ khi thông tin về concert tại Hà Nội bị hé lộ. Hiện tại, điều đó đã trở thành hiện thực!

Trước đó, vé cho concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tại TP.HCM đã gây chú ý với nhiều hạng mức từ 800.000 đồng đến 8 triệu đồng, cùng với các quyền lợi đặc biệt dành riêng cho từng phân khúc khán giả. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ dàn dựng sân khấu cho đến hiệu ứng ánh sáng, chương trình đã mang đến một trải nghiệm “đã mắt, đã tai” cho người xem. Dự kiến, concert tại Hà Nội cũng sẽ được tổ chức với quy mô không kém cạnh, mang đến cho khán giả thủ đô một đêm nhạc đỉnh cao khó quên.

concert-3
Hình ảnh sân khấu được dựng tại concert ở TP.HCM khiến ai cũng choáng ngợp vì mức độ đầu tư khủng

Đối với đêm diễn ở Hà Nội sắp tới, không chỉ riêng sự kỳ vọng mà còn là niềm tự hào của khán giả khi được chào đón một sự kiện âm nhạc lớn ngay tại trái tim của đất nước vào dịp cuối năm. Sự thành công của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của âm nhạc Việt Nam, khi từng bước vươn tầm quốc tế, mang lại những trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao cho khán giả trong và ngoài nước.

Với tất cả những yếu tố trên, concert tại Hà Nội sắp tới chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ, một dịp để các khán giả thủ đô đắm mình vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc, sự mãn nhãn và những kỷ niệm khó phai.

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Cầu thủ Arsenal đá như thể còn đang trong dịp FIFA Days”

Arsenal khởi đầu tương đối ấn tượng khi không ngần ngại dồn ép đội chủ nhà. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ ở phút 30...

Garnacho: Tôi và Rashford thường xuyên tập luyện những pha bóng như vậy

Phút 47, Alejandro Garnacho ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U trước Brentford. Từ quả treo bóng của Marcus Rashford, số 17 di chuyển...

Hojlund: “Làm việc cùng Van Nistelrooy giúp tôi tiến bộ”

M.U đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 tại vòng 8 Premier League. Qua đó, Quỷ Đỏ chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa...

“Một đêm thảm họa của Arsenal”

Arsenal đánh dấu sự trở lại sau 2 tuần nghỉ bằng chuyến hành quân đến sân Vitality của Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8...

Thẻ đỏ tai hại, “trò cưng” Arteta khiến kế hoạch của Arsenal phá sản

Arsenal không có được sự phục vụ của những gương mặt quen thuộc như Martin Odegaard hay Bukayo Saka trên hàng công. Thay vào...