2024-10-19 17:50:15
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/19/arteta-cau-ay-co-the-canh-tranh-voi-bat-ky-cau-thu-nao-1729333766145.jpg
Array

Arteta: “Cậu ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào”

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè vừa qua, Raheem Sterling đã quyết định nói lời chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn. Ban lãnh đạo “Pháo thủ” hy vọng chân chạy cánh người Anh sẽ giúp câu lạc bộ tăng cường chiều sâu đội hình.

Mikel Arteta đánh giá cao những gì Raheem Sterling thể hiện trong thời gian vừa qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, những đóng góp của tuyển thủ Anh vẫn chưa thực sự ấn tượng với người hâm mộ đại diện Bắc London. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn tin tưởng vào tài năng của cậu học trò.

Chia sẻ với The Mirror, nhà cầm quân 42 tuổi cho biết Raheem Sterling vẫn thể hiện xuất sắc trong quá trình tập luyện và có thể cạnh tranh với bất kỳ ai tại câu lạc bộ.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Raheem Sterling đang có phong độ thực sự tốt trong các buổi tập gần đây và chơi xuất sắc. Khi đạt phong độ tốt nhất, chắc chắn cậu ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào”.

Trong bối cảnh tình trạng chấn thương của Gabriel Martinelli còn để ngỏ, đây sẽ là cơ hội để ngôi sao 30 tuổi thể hiện bản thân, qua đó giành một suất đá chính tại Emirates.

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ chạm trán Bournemouth trên sân Vitality vào cuối tuần này, không loại trừ khả năng Raheem Sterling có thể được điền tên vào đội hình xuất phát.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nguyên nhân Maddison rời sân đầu hiệp 2

West Ham United là đội đã phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu sớm vào thứ Bảy tại Sân vận động Tottenham Hotspur,...

Người xưa dạy đừng làm trái: Giàu không làm nhà to không ngủ phòng lớn. Vì sao lại vậy?

Người ta thường nghĩ khi giàu có sẽ làm nhà to, sẽ ở phòng rộng để thỏa mãn nhưng người xưa dạy đừng tham...

‘M.U tức giận vì thủng lưới khi De Ligt rời sân, nhưng họ nên tự trách mình’

Tối 19/10, Man Utd có trận đấu tiếp đón Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 Premier League.Manchester United đang gặp nhiều...

SOOBIN khóc nức nở nói một câu trong đêm chung kết khiến hàng trăm khán giả xúc động theo

Trong tập chung kết của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, SOOBIN lần đầu tiên trải lòng về những điều thầm kín bấy lâu và khóc nức nở trong vòng tay của mọi người.