2024-10-19 17:48:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/19/roi-liverpool-salah-co-dai-gia-chau-au-theo-duoi-1729334898206.jpg
Array

Rời Liverpool, Salah có “đại gia Châu Âu” theo đuổi

Mohamed Salah đang trong năm cuối hợp đồng tại Anfield, cùng với Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk. Người hâm mộ Liverpool vừa lo lắng, vừa háo hức chờ đợi thông tin cập nhật về tương lai của bộ 3 quan trọng này.

Liverpool đang lo ngại sẽ mất Mohamed Salah vào tay các đội bóng ở Saudi Pro League vào năm 2025, nhưng hiện tại có thông tin cho rằng, một câu lạc bộ lớn khác của châu Âu cũng đang chạy đua để có được chữ ký ngôi sao người Ai Cập.

Theo Fichajes, Paris Saint-Germain đang nhắm đến Mohamed Salah theo yêu cầu của huấn luyện viên trưởng Luis Enrique. Nguồn tin trên cho biết, PSG là một trong những “ứng cử viên chính” để ký hợp đồng với Salah và họ quyết tâm thuyết phục anh ở lại Châu Âu, với kỳ vọng cung cấp cho tiền đạo này một môi trường cạnh tranh với những danh hiệu lớn.

PSG tin rằng Salah còn có thể cạnh tranh hơn nữa ở Châu Âu.

Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Mohamed Salah với Liverpool chưa có tiến triển. Tuy nhiên khả năng Salah rời Anfield hay không, đến nay vẫn là dấu hỏi lớn. Trước thông tin PSG theo đuổi Salah, không rõ gã khổng lồ nước Pháp sẽ đợi Salah trở thành cầu thủ tự do để mang về hè 2025, hay họ sẽ cố gắng chiêu mộ anh ngay tháng 1 tới.

Với một số chuyên gia Châu Âu, nếu Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2024/25, nhiều khả năng họ sẽ thuyết phục được những nhân tố như Van Dijk, Arnold hay Salah tiếp tục gắn bó cùng Anfield. Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25.

Bài viết mới nhất

SOOBIN khóc nức nở nói một câu trong đêm chung kết khiến hàng trăm khán giả xúc động theo

Trong tập chung kết của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, SOOBIN lần đầu tiên trải lòng về những điều thầm kín bấy lâu và khóc nức nở trong vòng tay của mọi người.

Ten Hag chờ đợi màn ra mắt của con trai Fletcher

Tiền vệ Jack Fletcher, 17 tuổi, đã lần đầu được đưa vào danh sách dự bị cho trận đấu ở vòng 8 Premier League...

Carragher đưa ra dự đoán đầy phấn khích về Slot và Maresca

Slot đã thay thế Jurgen Klopp tại Anfield vào mùa hè còn Maresca tiếp quản Stamford Bridge sau khi Mauricio Pochettino rời câu lạc...

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024: Màn mở đầu bùng nổ sân khấu với âm thanh và ánh sáng đỉnh cao

Màn trình diễn mở đầu đỉnh cao, âm thanh và ánh sáng hiện đại tại Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã tạo nên không khí bùng nổ, thu hút hàng nghìn khán giả.

De Ligt đổ máu đầu

Tối 19/10, Man Utd có trận đấu tiếp đón Brentford ở vòng 8 Premier League. Manchester United đã hứng chịu một khởi đầu tệ...