2024-10-19 16:29:00
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Các nữ game thủ thể hiện bản lĩnh “không phải dạng vừa đâu” tại “Đại chiến MaxCool”

Sân chơi hấp dẫn dành cho các nữ game thủ bản lĩnh

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, không chỉ ra mắt 4 phiên bản giới hạn MaxCool, Kotex đã khiến cả mạng xã hội “dậy sóng” khi thông báo kết hợp với Liên Quân Mobile, đánh dấu lần đầu tiên một nhãn hàng dành cho nữ giới “bắt tay” với một tựa game chiến đấu cực mạnh. Điều này đã bất ngờ tạo nên sân chơi để các nữ gamer thể hiện tài năng, và khẳng định nữ quyền trong cộng đồng game thủ.

Ngay từ khi ra mắt, giải đấu mang tên “Đại chiến MaxCool” đã khuấy đảo cộng đồng game thủ. Sự ủng hộ của các nữ Content Creator đình đám của Liên Quân, CiiN, Lê Bống, Linh Barbie, Gấm Kami và các gương mặt Esports đình đám như Thầy Giáo Rich, Lưu Tiến, Ly Mặt Trời, Bin Nè, MTee, hứa hẹn mang đến những màn so tài đỉnh cao, đua rank cực gắt cho giải đấu. 

“Đại chiến MaxCool” bùng nổ với 12 đội dự thi, chia thành 4 bảng. Hiện tại, giải đấu đã đi tới chặng cuối, những cái tên góp mặt trong trận chung kết ngày 20/10 đã lộ diện. Tổ chức trận đấu quan trọng nhất để các nữ game thủ có cơ hội thể hiện tài năng trong ngày lễ đặc biệt của Phụ nữ Việt Nam, Kotex đã trọn vẹn tôn vinh vai trò và sức mạnh của phái nữ theo cách riêng, đồng thời khuyến khích họ tự tin theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân.

IMG_3275

12 nữ đội trưởng đã tự tin thể hiện bản lĩnh, thiện chiến trong “Đại chiến Maxcool”

Trước thềm trận chung kết, Minh Hằng, 22 tuổi, chia sẻ đầy phấn khích: “Mình thật sự mong chờ đến trận chung kết của Đại chiến Maxcool! Theo dõi từng trận đấu từ vòng loại đến giờ, mình đã mãn nhãn với những pha xử lý đỉnh cao và chiến thuật đậm chất Liên Quân của các nữ tuyển thủ. Không chỉ là những màn trình diễn mãn nhãn, mà còn là bầu không khí gay cấn, sôi động khiến mình như được sống trọn với niềm đam mê game. Thực sự rất mong đợi những pha gank cháy lửa trong trận cuối!” 

Trên hành trình đi đến chức vô địch, các nữ game thủ bản lĩnh còn có sự đồng hành và cổ vũ từ Kotex. Các phần thưởng hấp dẫn của Đại chiến MaxCool có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng  sẽ là động lực rất lớn để 2 đội tuyển mạnh nhất cạnh tranh cho chiến thắng cuối cùng.

IMG_3276

Kotex đồng hành cùng phái nữ, trên mọi “mặt trận”

Sự hợp tác lần này với Liên Quân Mobile vừa độc đáo, bất ngờ vừa phù hợp với “tính cách” của Kotex. Kotex đã chọn đồng hành cùng cộng đồng game thủ nữ để khuyến khích, ủng hộ phái nữ mạnh mẽ theo đuổi nhiệt huyết, đam mê, thể hiện bản lĩnh cá nhân của riêng mình.

Liên Quân Mobile hay hầu hết tựa game đối kháng khác đều thường được gắn mác dành cho nam giới. Sự thành công của Đại chiến Maxcool đã chứng minh điều ngược lại, 12 đội chơi được dẫn dắt bởi 12 nữ game thủ đã mang đến những trận chiến mãn nhãn chẳng kém đấng mày râu. Thông qua Đại chiến Maxcool, Kotex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng phái đẹp trong mọi hành trình.

IMG_3277

Kotex mát lạnh êm – Đấu game cực chiến

Là nhà tài trợ độc quyền của giải đấu “Đại chiến Maxcool”, Kotex Maxcool đồng hành cùng các bóng hồng Liên Quân Mobile vươn đỉnh vinh quang. Với thông điệp chính “Mát lạnh êm – Đấu game cực chiến”, Kotex Maxcool đã khơi dậy sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, khuyến khích họ dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và chinh phục những thử thách mới.

Không chỉ giới hạn ở những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Kotex tự hào là thương hiệu dám đổi mới, sẵn sàng hòa nhập vào các xu hướng hiện đại, tiếp cận giới trẻ một cách gần gũi và truyền cảm hứng. Bởi Kotex tin rằng, bất kể bạn ở đâu, làm gì, Kotex luôn ở bên bạn, tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để các cô gái chiến thắng trong mọi rào cản của cuộc sống, kể cả những sân chơi tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh.

IMG_3291

Tất cả đã sẵn sàng cho trận chung kết “Đại chiến Maxcool”

Không dừng lại ở “Đại chiến Maxcool” và Kotex MaxCool French Spa đột phá với công nghệ Macro Cooling mát lạnh êm lên đến 5h, lõi 3D siêu thấm hút, không hầm bí, hương lavender thơm dễ chịu cho người dùng cảm giác thoải mái suốt ngày dài, trong tương lai, Kotex sẽ có thêm những sản phẩm mới và những màn hợp tác ấn tượng hơn, đúng với thông điệp “Ở đâu có Gen Z, ở đó có Kotex” được Kotex hướng đến trong suốt thời gian qua.

Trận chung kết Đại chiến Maxcool sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20/10 tới đây với rất nhiều kịch tính và các chiêu thức hấp dẫn được tung ra. Hãy tham gia và trải nghiệm cùng Kotex nhé!

Xem ngay visual collab cực độc của Đại chiến Maxcool.

thuongnt

Bài viết mới nhất

Dán băng cá nhân lên router wifi: Công dụng bất ngờ ai cũng cần đến, bạn có biết không?

Có một cách đơn giản đến bất ngờ có thể giải quyết được tình trạng internet chập chờn, tốc độ chậm, nếu biết rồi...

Tottenham 4-1 West Ham: Tuyệt đỉnh Son; Đòn ‘knock out’ nhận thẻ đỏ

Cầu thủ hay nhất trậnSon Heung-min cho thấy lý do tại sao anh là cầu thủ đẳng cấp nhất của Tottenham Hotspur sau khi...

Vì sao chuối xanh rất nhanh chín sau khi thắp hương? Ăn có sao không?

Bạn có để ý rằng chuối xanh sau khi được thắp hương lại chín rất nhanh dù không được ủ trong thùng kín. Tại...

Ông bà dặn con cháu: Không đi mượn lược và cũng không được cho mượn lược chải tóc. Vì sao lại như vậy?

Lược là vật dụng quen thuộc được sử dụng hàng ngày nhưng tại sao lại không nên cho người khác mượn.Cho mượn lược không...

Theo luật mới, người dân có bắt buộc phải mua bảo hiểm xe máy không? Có bị phạt tiền không?

Theo luật mới, từ năm 2025 người dân liệu có còn phải mua bảo hiểm xe máy bắt buộc hay không?Luật Trật tự, an...