2024-10-19 16:13:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/17/d5-142912.jpg
Array

Trà hoa quả nhiệt đới “đậm vị” của Beeyan Tea, trend mới của GenZ?

Món đồ uống được ví như “signature drink” không thể thiếu khi ngắm Hồ Tây đã khiến mọi khách hàng, du khách mê mệt. Liệu hương vị có thật sự cuốn hút đến như vậy, cùng chúng tôi đi check thử.

Giao diện bắt mắt, như một phiên bản nâng cấp của một món đồ uống đã quá quen thuộc.

Nếu là một tín đồ “sành” trà thì hẳn bạn đã từng một lần thử qua món trà hoa quả nhiệt đới, đây là một loại trà đi kèm với nhiều loại trái cây tươi như dâu, ổi, xoài,… Vừa uống trà, vừa thưởng thức trái cây tươi thơm ngon “chuẩn nhiệt đới” ngay tại ly là một trải nghiệm đặc biệt khiến trà hoa quả nhiệt đới tại Beeyan Tea trở nên cực kì phổ biến với khách hàng, du khách trong thời gian gần đây.

d1

Ly trà hoa quả nhiệt đới full-topping, đậm vị trà, thơm ngon cực bắt mắt

Điều khiến trà hoa quả nhiệt đới “đậm vị” của Beeyan Tea trở nên đặc biệt, mới mẻ hơn, ngoài công thức độc đáo, giao diện bắt mắt ngập tràn trái cây tươi “chiều lòng” người mua thì còn là cái tâm “10 điểm không có nhưng” của những bạn trực tiếp pha chế sản phẩm, sự kỹ lưỡng trong bước pha chế, đong đếm, nâng niu từng thành phần để đem đến những sản phẩm thức uống chỉnh chu nhất cho khách hàng. Beeyan Tea đảm bảo trái cây tươi được lựa chọn theo quy trình nghiêm ngặt và chuyên nghiệp, chỉ dùng trong ngày, điều này góp phần tạo nên thương hiệu và xây dựng tệp khách hàng “ruột” của Beeyan Tea.

d2

Những bạn pha chế “10 điểm không có nhưng” tại Beeyan Tea

Beeyan Tea và bí quyết chinh phục thành công các tín đồ “nhất dáng, nhì da”

Thời gian qua, Beeyan Tea cũng đã khiến nhiều tín đồ “nhất dáng, nhì da” phải lòng các sản phẩm từ trà hoa quả đến smoothie từ “nhà ong” dù đó là hội những người yêu bản thân và hay tính toán “từng li từng tí” năng lượng nạp vào cơ thể. Bởi vì, các sản phẩm trà hoa quả tươi, smoothie của Beeyan Tea hoàn toàn không sử dụng siro hay chất bảo quản, đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên, tươi mát vốn có của trái cây.

d3

Sử dụng 100% hoa quả tươi nên toàn bộ sản phẩm Beeyan Tea đều có màu sắc rất đẹp mắt, tươi mát

Với ưu thế về dinh dưỡng và sức khỏe đó, Beeyan Tea luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang theo đuổi lối sống “sống xanh, uống sạch” hoặc chỉ đơn giản là muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị thiên nhiên mà không phải lo lắng về hóa chất hay chất bảo quản. Sản phẩm của “nhà ong” cũng phù hợp với người mắc tiểu đường và mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ.

Chờ đón những trải nghiệm thú vị tiếp theo tại Beeyan Tea

Beeyan Tea không chỉ đơn thuần là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm giải khát “xanh, sạch”, mà còn đang từng ngày khẳng định mình là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao. Trên con đường này, Beeyan Tea cam kết sẽ còn mang đến những sản phẩm ấn tượng và mới mẻ, cùng với những trải nghiệm độc đáo, khiến mỗi lần ghé thăm của khách hàng đều là một trải nghiệm đầy bất ngờ.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng “điểm 9”, Beeyan Tea còn ghi “điểm 10” tuyệt đối với không gian thoáng đãng và view Hồ Tây tuyệt đẹp. Không gian tại Beeyan Tea được thiết kế tinh tế với các mảng màu trầm ấm, vintage, tạo nên một không gian dễ chịu và thư giãn.

d4

Beeyan Tea Việt Nam cùng hàng loạt đèn lồng hình cá sẵn sàng “tung tăng” cùng bạn dịp Trung Thu này

d5

Flagship store được thiết kế tinh tế mang tone trầm ấm, vintage của Beeyan Tea

Đây là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích sự thoải mái và sáng tạo, nơi họ có thể làm việc hoặc thư giãn trong không khí ấm cúng, cùng hương thơm dễ chịu của trái cây tươi lan tỏa khắp không gian. Ghé ngay 185 Vệ Hồ, Hồ Tây để trải nghiệm các sản phẩm từ nhà Beeyan Tea nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể mua online tại link này: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/beeyan-tea-vietna 

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Dán băng cá nhân lên router wifi: Công dụng bất ngờ ai cũng cần đến, bạn có biết không?

Có một cách đơn giản đến bất ngờ có thể giải quyết được tình trạng internet chập chờn, tốc độ chậm, nếu biết rồi...

Tottenham 4-1 West Ham: Tuyệt đỉnh Son; Đòn ‘knock out’ nhận thẻ đỏ

Cầu thủ hay nhất trậnSon Heung-min cho thấy lý do tại sao anh là cầu thủ đẳng cấp nhất của Tottenham Hotspur sau khi...

Vì sao chuối xanh rất nhanh chín sau khi thắp hương? Ăn có sao không?

Bạn có để ý rằng chuối xanh sau khi được thắp hương lại chín rất nhanh dù không được ủ trong thùng kín. Tại...

Ông bà dặn con cháu: Không đi mượn lược và cũng không được cho mượn lược chải tóc. Vì sao lại như vậy?

Lược là vật dụng quen thuộc được sử dụng hàng ngày nhưng tại sao lại không nên cho người khác mượn.Cho mượn lược không...

Theo luật mới, người dân có bắt buộc phải mua bảo hiểm xe máy không? Có bị phạt tiền không?

Theo luật mới, từ năm 2025 người dân liệu có còn phải mua bảo hiểm xe máy bắt buộc hay không?Luật Trật tự, an...