2024-10-19 17:00:02
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Bà xã NS Công Lý về khoảng thời gian đầy khó khăn khi chồng nhập viện

Ngọc Hà – vợ Công Lý là người luôn túc trực chăm sóc, động viên tinh thần chồng.

Mới đây nhất, vợ Công Lý đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Vợ Công Lý cho biết: “Không có gì mà mình phải đau khổ hay cảm thấy sao mình bất hạnh thế. Thay vào đó, tôi dành thời gian để nghe nhạc, ăn uống, gặp gỡ bạn bè. Tôi không có thời gian để sầu não. Thời điểm mà tôi và anh Lý ở viện 3 tháng, tôi cũng không có thể gian để nghĩ tại sao mình khổ như thế. Thay vào đó, tôi muốn dành thời gian để chăm sóc chồng để anh ấy nhanh chóng khoẻ mạnh trở lại. Đó là ý chí của bản thân tôi. Tôi không ngồi khóc, rưng rưng hay tự trách, tôi không có thời gian để nghĩ mấy chuyện đó. 

Bà xã NS Công Lý về khoảng thời gian đầy khó khăn khi chồng nhập viện

Bà xã NS Công Lý về khoảng thời gian đầy khó khăn khi chồng nhập viện

Tôi nghĩ tôi còn gia đình, tôi còn bạn bè, còn công việc. Tôi nghĩ điều bất hạnh của tôi là việc tôi không kiếm được tiền. Bây giờ, tôi thấy bản thân mình vẫn còn kiếm được tiền, vẫn còn làm việc và lo được cho gia đình, đấy là điều tôi cảm thấy hạnh phúc. Đương nhiên, là con người thì ai cũng phải khó chịu trước những bình luận khiếm nhã trên các trang mạng xã hội, nhưng tôi nghĩ mình không nên để tâm quá nhiều. Mọi người hay hỏi thăm, dành những lời chúc đến anh Lý. Đó là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc”. 

Vừa qua, vợ NSND Công Lý nhận nhiều phản ứng trái chiều khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của chồng, tuy nhiên dân tình phát hiện nam nghệ sĩ tỏ ra rất khó chịu. Mới đây, cô cho biết không đem chuyện bệnh tật của NSND Công Lý ra để “câu like”. Theo chia sẻ, Ngọc Hà chỉ muốn cập nhật cuộc sống đời thường và tình trạng sức khoẻ của chồng với mọi người.

Vợ Công Lý lên tiếng về chuyện ly hôn, nói về thái độ của chồng khi thường xuyên quay video

Vợ Công Lý lên tiếng về chuyện ly hôn, nói về thái độ của chồng khi thường xuyên quay video

Nói về tin đồn ly hôn NSND Công Lý sau 3 năm chung sống, Ngọc Hà cho biết: “Nếu không đăng ảnh thì mọi người lại hỏi: “Hai vợ chồng lâu nay tại sao không đăng hình ảnh lên”, có người còn đồn thổi hay là hai vợ chồng đã ly hôn rồi. Thực sự khổ tâm lắm các bác ạ.”

Cuối lời, vợ NSND Công Lý còn nói rõ câu chuyện về thái độ của chồng trên các video: “Nếu anh Lý mà khó tính, hay cáu giận thì em nghĩ hai vợ chồng cũng không thể sống cùng với nhau đến thời điểm này được đâu ạ. 

Bản thân tôi cũng sẽ có những nỗi niềm và anh Lý cũng sẽ rất buồn nếu như bị hiểu sai như vậy. Thế nên, tôi mong mọi người hãy nhìn những điều tích cực trong gia đình”. 

Bài viết mới nhất

Ông bà dặn con cháu: Không đi mượn lược và cũng không được cho mượn lược chải tóc. Vì sao lại như vậy?

Lược là vật dụng quen thuộc được sử dụng hàng ngày nhưng tại sao lại không nên cho người khác mượn.Cho mượn lược không...

Theo luật mới, người dân có bắt buộc phải mua bảo hiểm xe máy không? Có bị phạt tiền không?

Theo luật mới, từ năm 2025 người dân liệu có còn phải mua bảo hiểm xe máy bắt buộc hay không?Luật Trật tự, an...

10 loại bệnh miễn đăng ký nghĩa vụ quân sự 2025, là những bệnh nào?

Công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định. Tuy nhiên...

Son Heung-min đưa Tottenham phả hơi nóng sau Chelsea

Tiếp đón West Ham United trên sân nhà, Tottenham Hotspur bị thủng lưới trước. Mohamed Kudus chuyển hóa sự áp đảo của West Ham...

Ngâm hạt tiêu với giấm trắng: Công dụng tuyệt vời già trẻ ai cũng thích

Ngâm hạt tiêu với giấm trắng giúp mang lại nhiều công dụng bất ngờ cho chúng ta nhưng ít người biết. Dưới đây là...