2024-10-19 16:58:23
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

Chuyển nhượng tối 19/10: Barca “mơ” Haaland; PSG đàm phán với Hakimi

1. Erling Haaland vẫn là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona

Theo nguồn tin từ nhà báo Patrick Berger, chân sút người Na Uy vẫn là mục tiêu chuyển nhượng trong mơ của chủ tịch Barcelona, Joan Laporta. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng xứ Catalan chiêu mộ cầu thủ này tương đối thấp.

Erling Haaland nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Real Madrid mới là đội có cơ hội cao hơn để ký hợp đồng với Erling Haaland. Các cuộc đàm phán giữa nhà đương kim vô địch Champions League và tiền đạo này có thể diễn ra trong tương lai gần. Cầu thủ 24 tuổi vẫn còn hợp đồng với Manchester City đến năm 2027, hiện “The Citizens” đang cố gắng “trói chân” anh lâu dài

2. Paris Saint-Germain xúc tiến gia hạn hợp đồng với Achraf Hakimi 

Theo RMC Sport, trong bối cảnh giao kèo giữa Achraf Hakimi sẽ kết thúc vào mùa hè 2026, Paris Saint-Germain đang đàm phán với tuyển thủ Morocco về việc gia hạn hợp đồng, nhằm tránh sự quan tâm từ những đội bóng lớn tại châu Âu.

Paris Saint-Germain muốn gia hạn hợp đồng với Achraf Hakimi.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2021 từ Inter Milan, anh đã ra sân tổng cộng 128 lần cho đội chủ sân Parc des Princes, ghi được 15 bàn thắng, trở thành mảnh ghép quan trọng ở hàng phòng ngự PSG.

3. Mức phí giải phóng hợp đồng của Castello Lukeba được tiết lộ 

Theo tiết lộ từ nhà báo Philipp Hinze, điều khoản giải phóng hợp đồng của Castello Lukeba sẽ giảm xuống còn 65 triệu euro vào mùa hè 2026. Đây sẽ là cơ hội để những đội bóng lớn có thể chiêu mộ hậu vệ người Pháp.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Castello Lukeba sẽ giảm xuống còn 65 triệu euro vào mùa hè 2026.

Castello Lukeba được cho là đang hạnh phúc ở RB Leipzig. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi vào mùa hè 2025 ở mức 90 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa với việc các câu lạc bộ có thể trả ít hơn 25 triệu euro nếu đợi đến mùa hè 2026 để chiêu mộ anh.

4. Napoli đã chấp nhận khả năng mất Khvicha Kvaratskhelia 

Theo Tuttomercato, mặc dù đã đánh tiếng với chân chạy cánh người Georgia về việc gia hạn hợp đồng, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Napoli vẫn chưa thể tiến gần hơn đến việc “trói chân” ngôi sao hàng đầu câu lạc bộ.

Napoli vẫn chưa thể gia hạn với Khvicha Kvaratskhelia.

Nếu tình hình không được cải thiện, mùa hè năm sau sẽ là cơ hội cuối cùng để đại diện Serie A có thể bán Khvicha Kvaratskhelia với giá cao. Đội chủ sân Diego Maradona buộc phải cân nhắc đến khả năng này trong khoảng thời gian tới.

5. Arne Slot bình thản trước tình trạng hợp đồng của Trent Alexander-Arnold

Trong bối cảnh giao kèo giữa Liverpool và Trent Alexander-Arnold sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của cầu thủ người Anh đã trở thành đề tài bị đem ra bàn tán tại sân Anfield. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arne Slot lại khá bình thản về cậu học trò.

Arne Slot tự tin về tình hình hợp đồng của Trent Alexander-Arnold.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Tôi nghĩ là các bạn đánh giá thấp cầu thủ của Liverpool. Họ đã quen với việc được các câu lạc bộ hàng đầu liên hệ hàng ngày, bất kể tình trạng hợp đồng”.

“Nếu mọi người nghĩ họ sẽ bị làm phiền bởi những tin đồn này, thì tôi nghĩ họ không đánh giá đúng mức sức mạnh tinh thần và những gì các cầu thủ đã quen thuộc. Đây là một phần công việc”.

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ chạm trán Chelsea vào cuối tuần này, và huấn luyện viên Arne Slot hy vọng cậu học trò sẽ tỏa sáng, góp công giúp đội nhà giành chiến thắng.

Bài viết mới nhất

Ông bà dặn con cháu: Không đi mượn lược và cũng không được cho mượn lược chải tóc. Vì sao lại như vậy?

Lược là vật dụng quen thuộc được sử dụng hàng ngày nhưng tại sao lại không nên cho người khác mượn.Cho mượn lược không...

Theo luật mới, người dân có bắt buộc phải mua bảo hiểm xe máy không? Có bị phạt tiền không?

Theo luật mới, từ năm 2025 người dân liệu có còn phải mua bảo hiểm xe máy bắt buộc hay không?Luật Trật tự, an...

10 loại bệnh miễn đăng ký nghĩa vụ quân sự 2025, là những bệnh nào?

Công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định. Tuy nhiên...

Son Heung-min đưa Tottenham phả hơi nóng sau Chelsea

Tiếp đón West Ham United trên sân nhà, Tottenham Hotspur bị thủng lưới trước. Mohamed Kudus chuyển hóa sự áp đảo của West Ham...

Ngâm hạt tiêu với giấm trắng: Công dụng tuyệt vời già trẻ ai cũng thích

Ngâm hạt tiêu với giấm trắng giúp mang lại nhiều công dụng bất ngờ cho chúng ta nhưng ít người biết. Dưới đây là...