2024-10-19 16:55:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/19/zubimendi-pha-vo-im-lang-ve-viec-gia-nhap-liverpool-1729331744815.jpg
Array

Zubimendi phá vỡ im lặng về việc gia nhập Liverpool

Martin Zubimendi, ngôi sao của Real Sociedad, đã trở thành tâm điểm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi Liverpool tiến rất gần việc chiêu mộ anh, nhưng cuối cùng lại nhận về sự từ chối phũ phàng.

Được biết, Liverpool dưới sự dẫn dắt của tân HLV Arne Slot đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng của Zubimendi vào tháng 8, khiến Real Sociedad bất lực trong việc giữ chân tiền vệ này. Tuy nhiên, Zubimendi quyết định từ chối đội bóng vùng Merseyside để ở lại câu lạc bộ mà anh đã gắn bó từ năm 12 tuổi.

Zubimendi từ chối Liverpool.

HLV ĐTQG Tây Ban Nha, Luis de la Fuente, gần đây đã ca ngợi Zubimendi là “tiền vệ trụ tốt thứ hai thế giới”, chỉ xếp sau Rodri. Trước trận đấu của Tây Ban Nha gặp Serbia, ông De la Fuente chia sẻ: “Tôi đã công khai nói rằng, với tôi, Martin là cầu thủ hay thứ hai thế giới ở vị trí của mình [chỉ sau Rodri]. Chúng tôi may mắn khi sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như vậy.”

Khi được hỏi về lý do từ chối Liverpool, Zubimendi cho biết tình yêu dành cho quê hương là lý do chính khiến anh quyết định ở lại. Anh khẳng định không hối hận về lựa chọn này: “Tôi đã trải qua những khoảnh khắc khó chịu, nhưng điều tốt nhất cho tôi là ở lại và tôi cảm thấy hài lòng, thanh thản.”

Tuyến giữa Liverpool hiện vẫn đang chơi ổn định dù không có sự bổ sung nào. HLV Slot đặt niềm tin vào Ryan Gravenberch và ngôi sao người Hà Lan đã đáp lại bằng màn trình diễn ấn tượng, giúp The Kop chiếm lấy vị trí đầu bảng Premier League với chỉ 1 thất bại kể từ đầu mùa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Theo luật mới, người dân có bắt buộc phải mua bảo hiểm xe máy không? Có bị phạt tiền không?

Theo luật mới, từ năm 2025 người dân liệu có còn phải mua bảo hiểm xe máy bắt buộc hay không?Luật Trật tự, an...

10 loại bệnh miễn đăng ký nghĩa vụ quân sự 2025, là những bệnh nào?

Công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định. Tuy nhiên...

Son Heung-min đưa Tottenham phả hơi nóng sau Chelsea

Tiếp đón West Ham United trên sân nhà, Tottenham Hotspur bị thủng lưới trước. Mohamed Kudus chuyển hóa sự áp đảo của West Ham...

Ngâm hạt tiêu với giấm trắng: Công dụng tuyệt vời già trẻ ai cũng thích

Ngâm hạt tiêu với giấm trắng giúp mang lại nhiều công dụng bất ngờ cho chúng ta nhưng ít người biết. Dưới đây là...

Tử vi ngày 20/10, con số may mắn cát tinh chiếu rọi cho 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch Dương gặp nhiều thuận lợi trong khi Thiên Bình đang tự làm khó bản thân vì câu chuyện quá khứ. Cung Bạch...