2024-10-19 14:21:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/19/benh-binh-psg-tai-xuat-sau-1-nam-ruoi-vang-bong-1729322476642.jpg
Array

Bệnh binh PSG tái xuất sau 1 năm rưỡi vắng bóng

Trung vệ Presnel Kimpembe đã không thi đấu bất kỳ trận nào cho PSG lẫn tuyển Pháp kể từ cuối tháng 2 năm ngoái vì chấn thương rách gót chân nghiêm trọng.

Ngôi sao 29 tuổi trải qua một vài ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm vấn đề và đã bỏ lỡ toàn bộ chiến dịch 2023/24. Theo chẩn đoán ban đầu, vào tháng 8 vừa qua, Kimpembe được cho đủ thể lực trở lại tập luyện nhưng cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục bị đau ở cơ bắp bên chân trái nên cần thêm một khoảng thời gian nữa để bình phục hoàn toàn.

Và sau khoảng hơn 1 năm rưỡi ngồi ngoài, trong buổi tập mới nhất của PSG, sản phẩm lò đào tạo PSG đã trở lại.

Kimpembe đã nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên theo cập nhật từ Get Football News France, đây mới chỉ là bước đầu trong quá trình lấy lại cảm giác thi đấu của Kimpembe, ngôi sao người Pháp dự kiến sẽ mất vài tuần để đạt thể trạng sung mãn trước khi HLV Luis Enrique chốt ngày tái xuất sân cỏ của học trò.

Nhiều khả năng trung vệ 29 tuổi sẽ được trọng dụng thường xuyên từ giai đoạn 2 mùa này. Trong danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League của CLB thủ đô Paris cũng xuất hiện tên Kimpembe.

Bên cạnh Kimpembe, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng chuẩn bị đón chào sự trở lại của hậu vệ Lucas Hernandez, người đã bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối hồi cuối tháng 4. Hernandez hiện đã có thể chạy bộ và sẽ cần thêm khoảng vài tuần để lấy lại thể lực.

Về phần PSG, rạng sáng mai, thầy trò Enrique sẽ trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ bằng màn tiếp đón Strasbourg thuộc khuôn khổ vòng 8 Ligue 1. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử hiện xếp thứ 2 trên BXH với 17 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng AS Monaco 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 điểm nóng Man Utd – Brentford: Dấu hỏi Ugarte; Ma thuật Thomas Frank

Dấu hỏi UgarteChấn thương mà Manuel Ugarte gặp phải trên tuyển Uruguay là không quá nghiêm trọng, và tiền vệ này dự kiến vẫn...

Để trở thành 1 người hạnh phúc, có phúc khí, hãy thực hành 7 điều này mỗi ngày

Đừng mang tâm oán giận bất kể điều gì mà hãy thay đổi chính mình, tu dưỡng tốt tâm tính bản thân, mỉm cười...

Arne Slot: “Điều đó sẽ không công bằng”

Bất chấp việc phải "thay tướng" ở đầu mùa giải năm nay sau sự ra đi của Jurgen Klopp, Liverpool vẫn đang thể hiện...

3 chòm sao ‘lột xác’ ngoạn mục trong 2 tháng tới, tình yêu – sự nghiệp ‘cất cánh’

Cuộc sống của bạn sắp có những bước ngoặt bất ngờ? Nếu bạn thuộc 1 trong 3 chòm sao này, hãy chuẩn bị sẵn...

Các đội bóng Premier League thể hiện ra sao so với 1 năm trước?

Sau 7 vòng đầu ở Premier League cho đến nay, một số đội đã có khởi đầu tích cực, một số khác lại gặp...