2024-10-19 14:01:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/19/sancho-nhin-thay-tia-sang-cuoi-duong-ham-1729321282416.jpg
Array

Sancho nhìn thấy tia sáng cuối đường hầm

Dấu hiệu hồi sinh tại Chelsea

Những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa qua, Jadon Sancho bất ngờ gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn. Không ít fan The Blues đặt dấu hỏi cho thương vụ này của đội nhà.

Chelsea đã rất mất công mới có thể đẩy đây Raheem Sterling nhưng lại chiêu mộ 1 cái tên có phong cách thi đấu tương tự. Hơn nữa, Sancho thời gian qua cũng gây thất vọng lớn tại Premier League trong màu áo M.U. Nửa cuối mùa giải trước, anh bị Quỷ Đỏ đem cho Dortmund mượn.

Sancho nhanh chóng chiếm suất đá chính tại Chelsea.

Càng bất ngờ hơn khi Sancho chiếm được suất đá chính trong đội hình Chelsea vốn có quá nhiều ngôi sao tấn công chất lượng. Anh đẩy Pedro Neto, Joao Felix, Christopher Nkunku, Mykhaylo Mudryk thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian qua.

4 trận gần nhất, có tới 3 lần tiền vệ số 19 có tên trong đội hình xuất phát. Anh ghi dấu ấn đậm nét với 3 pha kiến tạo. Sancho dần tìm lại sự tự tin, có nhiều hơn những pha xử lý kỹ thuật, những tình huống đi bóng đột phá vượt qua hàng thủ đối phương.

Giờ đây, Sancho là lựa chọn số một của HLV Enzo Maresca bên hành lang cánh trái. Và tiền vệ sinh năm 2000 vẫn đang không ngừng nỗ lực để tìm lại những phẩm chất tốt nhất của mình.

Niềm tin từ HLV Enzo Maresca

Được biết, chính HLV Enzo Maresca đề nghị BLĐ Chelsea chiêu mộ Sancho trong những ngày cuối phiên chợ hè. Sự kỳ vọng ông dành cho cậu học trò là rất lớn. Và sau những trận đấu vừa qua, tiền vệ số 19 phần nào đền đáp lại niềm tin từ HLV người Italia.

Trước thềm cuộc đối đầu Liverpool, HLV Enzo Maresca không ngần ngại lên tiếng khen ngợi Sancho. Ông cho biết:

“Sancho đang làm tốt. Cậu ấy cần phải tiếp tục như vậy; làm việc chăm chỉ, mỗi ngày. Như tôi đã nói trước đây, chắc chắn cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều.

Chúng tôi thực sự tin rằng Sancho là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng cách duy nhất để cậu ấy khẳng định điều đó là làm việc chăm chỉ mỗi ngày và không bao giờ được hạnh phúc và luôn luôn có tham vọng. Anh ấy cần phải muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa và nhiều hơn nữa.”

Sự nghiệp Sancho đang được cứu rỗi.

Sở dĩ, Sancho đang thăng hoa ở Chelsea là bởi anh rất phù hợp với chiến thuật của HLV Enzo Maresca. Thuyền trưởng The Blues yêu cầu những cầu thủ đá biên phải thường xuyên có những tình huống đi bóng vào trung lộ để tạo ra đột biến.

Đó chính là điểm mạnh của Sancho. Nhờ đó, tiền vệ 24 tuổi có thể phát huy được khả năng của mình. Những gì Sancho đang trải qua khác hẳn với quãng thời gian anh còn chơi cho M.U. Quỷ Đỏ thường xuyên thi đấu theo phong cách phản công. Những đợt lên bóng diễn ra với tốc độ cao. Những cầu thủ tấn công cần phải luân chuyển bóng nhanh. Và thế là những tình huống cầm bóng, xử lý kỹ thuật của Sancho lại trở nên lạc nhịp so với các đồng đội.

Niềm tin từ HLV Enzo Maresca đang cứu rỗi sự nghiệp của Sancho. Tất nhiên, anh sẽ cần nỗ lực nhiều hơn nữa để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Chelsea đã giành 14 điểm sau 7 trận đã đấu tại Premier League. Họ tạm thời xếp thứ tư trên BXH.

 

Bài viết mới nhất

Arteta: “Cậu ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào”

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè vừa qua, Raheem Sterling đã quyết định nói lời chia tay Chelsea để chuyển sang khoác...

Rời Liverpool, Salah có “đại gia Châu Âu” theo đuổi

Mohamed Salah đang trong năm cuối hợp đồng tại Anfield, cùng với Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk. Người hâm mộ Liverpool vừa lo...

6 trường hợp không đăng ký thường trú bị phạt nặng: Đó là trường hợp nào?

Theo quy định những trường hợp này cần phải đi đăng ký thường trú, nếu không muốn bị xử phạt nặng. 6 trường hợp cần...

Cách làm món mực nướng sa tế cay ngon, hấp dẫn

Với những nguyên liệu dễ tìm và các bước thực hiện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tin trổ tài nấu nướng...

Các nữ game thủ thể hiện bản lĩnh “không phải dạng vừa đâu” tại “Đại chiến MaxCool”

Không chỉ khuấy động cộng đồng game thủ nhờ thể lệ hấp dẫn, sản phẩm từ “cú bắt tay” cực bất ngờ giữa Liên Quân Mobile và Kotex - “Đại chiến Maxcool”