2024-10-19 14:00:03
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/19/cuong-do-la-lo-dien-sau-nhieu-thang-o-an-tren-mxh-thai-do-gay-chu-y-073231.jpg
Array

Cường Đô La lộ diện sau nhiều tháng “ở ẩn” trên MXH, thái độ gây chú ý

Khoảnh khắc Cường Đô La lộ diện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sau khi gia đình vướng biến cố, Đàm Thu Trang cùng Cường Đô La ẩn toàn bộ các bài đăng trên mạng xã hội. Tối ngày 18/10 Cường Đô La hiếm hoi đăng tải clip vui chơi bên các con. Anh dạy các nhóc tỳ nhảy khiêu vũ.

Nam doanh nhân diện bộ bộ đồ đen, ra dáng ông bố của năm. Đây là hình ảnh hiếm hoi của Cường Đô La xuất hiện với công chúng sau vài tháng ở ẩn vì ồn ào chuyện gia đình.

Nam doanh nhân diện bộ bộ đồ đen, ra dáng ông bố của năm.

Nam doanh nhân diện bộ bộ đồ đen, ra dáng ông bố của năm.

Tháng 7/2019, Đàm Thu Trang chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Ngày ấy, cuộc hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã nhận được nhiều sự chú ý.

Cô từng tâm sự cả hai tình cờ gặp nhau trong một quán cà phê, ngay sau đó “đại gia phố núi” đã chào hỏi cô. Trước đó, Cường Đô La từng nhờ một người bạn xin số điện thoại của cô nhưng bị cô thẳng thừng từ chối vì cảm thấy phiền phức. “Thế nên sau đó anh mới viết số điện thoại vào sách. Ngay từ đầu mình đã không cho số điện thoại rồi”, bà xã Cường Đô La chia sẻ.

Chia sẻ của Đàm Thu Trang gây chú ý.

Chia sẻ của Đàm Thu Trang gây chú ý.

Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn cho biết nam doanh nhân tỏ ra chờ đợi động thái từ cô nhưng nhận lại là sự vô vọng: “Tối hôm đấy anh về anh cứ đợi xem có ai nhắn tin cho anh không nhưng đợi từ ngày này sang ngày nọ, từ tuần này qua tuần nọ không 1 tin nhắn. Thực ra lúc đó tôi không thích lắm với việc đấy. Cho nên tôi bỏ qua, quên luôn”.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đàm Thu Trang từng tâm sự: “Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế và cả cách giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta: “Cậu ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào”

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè vừa qua, Raheem Sterling đã quyết định nói lời chia tay Chelsea để chuyển sang khoác...

Rời Liverpool, Salah có “đại gia Châu Âu” theo đuổi

Mohamed Salah đang trong năm cuối hợp đồng tại Anfield, cùng với Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk. Người hâm mộ Liverpool vừa lo...

6 trường hợp không đăng ký thường trú bị phạt nặng: Đó là trường hợp nào?

Theo quy định những trường hợp này cần phải đi đăng ký thường trú, nếu không muốn bị xử phạt nặng. 6 trường hợp cần...

Cách làm món mực nướng sa tế cay ngon, hấp dẫn

Với những nguyên liệu dễ tìm và các bước thực hiện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tin trổ tài nấu nướng...

Các nữ game thủ thể hiện bản lĩnh “không phải dạng vừa đâu” tại “Đại chiến MaxCool”

Không chỉ khuấy động cộng đồng game thủ nhờ thể lệ hấp dẫn, sản phẩm từ “cú bắt tay” cực bất ngờ giữa Liên Quân Mobile và Kotex - “Đại chiến Maxcool”