2024-10-19 13:52:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/19/ro-ly-do-bayern-khong-ky-hop-dong-voi-ten-hag-1729320721178.jpg
Array

Rõ lý do Bayern không ký hợp đồng với Ten Hag

Cuối mùa trước, Bayern quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel sau khi chứng kiến thành tích dưới mức kỳ vọng của đội bóng trên tất cả các đấu trường.

Ngay sau khi nhà cầm quân 51 tuổi rời ghế nóng tại sân Allianz Arena, ban lãnh đạo Hùm Xám đã lên 1 danh sách các ứng viên thay thế, trong đó nổi bật có HLV Erik ten Hag, người thời điểm đó đang đối mặt nhiều sức ép tại Manchester United.

Thậm chí tờ Sky Sports Germany khẳng định các sếp lớn của CLB xứ Bavaria đã lên lịch phỏng vấn và sẵn sàng bổ nhiệm Ten Hag trong trường hợp nhà cầm quân người Hà Lan bị Quỷ Đỏ sa thải.

Tuy nhiên thương vụ sau đó sụp đổ nhanh chóng vì theo Sky Sports Germany, hàng loạt cầu thủ cộm cán trong phòng thay đồ Bayern khi ấy là Harry Kane, Manuel Neuer, Thomas Muller hay Jamal Musiala đều không muốn làm việc dưới trướng chiến lược gia 54 tuổi. Hầu hết các nhân tố trên hy vọng Tuchel thay đổi quyết định, ở lại dẫn dắt CLB.

Bayern từng muốn mời Ten Hag về làm việc.

Cuối cùng Bayern chuyển hướng bổ nhiệm Vincent Kompany từ Burnley còn Ten Hag sau khi giúp Man United vô địch FA Cup cũng đã được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6/2026.

Quãng thời gian đầu mùa giải 2024/25, Bayern và Man United đang có những khởi đầu trái ngược. Hùm Xám sau 1 chiến dịch thất bại đã lột xác mạnh mẽ dưới bàn tay nhào nặn của Kompany. Đội chủ sân Allianz Arena hiện dẫn đầu BXH Bundesliga với 14 điểm sau 6 trận còn Man United ngụp lặn ở vị trí thứ 14 tại Premier League. Đội chủ sân Old Trafford kiếm vỏn vẹn 8 điểm sau 7 trận dù đã vung không ít tiền trên TTCN hè 2024 để nâng cấp đội hình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 chòm sao ‘lột xác’ ngoạn mục trong 2 tháng tới, tình yêu – sự nghiệp ‘cất cánh’

Cuộc sống của bạn sắp có những bước ngoặt bất ngờ? Nếu bạn thuộc 1 trong 3 chòm sao này, hãy chuẩn bị sẵn...

Các đội bóng Premier League thể hiện ra sao so với 1 năm trước?

Sau 7 vòng đầu ở Premier League cho đến nay, một số đội đã có khởi đầu tích cực, một số khác lại gặp...

Có 3 loại giấc ngủ khiến “mệnh người bạc như giấy”, bạn có đang phạm phải?

Người xưa thường nói rằng, người ngủ theo 3 loại giấc ngủ này, sẽ khiến cơ thể tổn thương nghiêm trọng, khiến mệnh bạc...

Newcastle muốn chia tay ngôi sao lương khủng

Newcastle United dường như đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Kieran Trippier khi sẵn sàng lắng nghe các lời...

Arteta: “Cậu ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào”

Ở những giờ cuối của phiên chợ hè vừa qua, Raheem Sterling đã quyết định nói lời chia tay Chelsea để chuyển sang khoác...