2024-10-19 13:45:15
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/19/doi-hinh-real-madrid-doi-dau-celta-vigo-xac-dinh-nguoi-thay-the-carvajal-1729320299376.jpg
Array

Đội hình Real Madrid đối đầu Celta Vigo: Xác định người thay thế Carvajal

Lucas Vazquez thay thế Dani Carvajal

Trong trận gặp Villarreal vừa qua, Dani Carvajal dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Anh phải tiến hành phẫu thuật và ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Tầm quan trọng của Carvajal tại Real Madrid không còn phải bàn cãi. Nhiều năm qua, cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới.

Vào lúc này, kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa. Do đó, từ nay tới tháng 1, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải tận dụng chất lượng nhân sự hiện có để lấp vào vị trí của Carvajal.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Celta Vigo, HLV Ancelotti xác nhận Lucas Vazquez sẽ đá hậu vệ phải thời gian tới. Đây không phải lần đầu tiên số 17 đảm nhiệm vai trò này.

Lucas Vazquez sẽ đá hậu vệ phải thay Carvajal.

Lucas Vazquez khá đa năng khi có thể chơi nhiều vị trí trên sân. Trong quá khứ, Carvajal từng vắng mặt tới 30 trận trong mùa giải 2020/21 vì các chấn thương đầu gối và gân kheo. Khi ấy, Lucas Vazquez đã hoàn thành nhiệm vụ đóng thế Carvajal. Anh có cho mình 2 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải 2020/21.

Giờ đây, HLV Ancelotti hoàn toàn tin tưởng cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải.

“Một trong những phẩm chất tuyệt với nhất của Lucas là thể chất tuyệt vời và sự bền bỉ đáng kinh ngạc của cậu ấy. Lucas Vazquez luôn hoạt động rất năng nổ và cống hiến hết mình đến từng mét cỏ cuối cùng vì đội bóng.

Lucas Vazquez luôn sẵn sàng khi chúng tôi cần và tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào cậu ấy, cậu ấy luôn làm tốt nhiệm vụ mỗi lần được trao cơ hội ra sân.”

Đội hình dự kiến của Real Madrid đối đầu Celta Vigo

Dưới đây là đội hình dự kiến của Real Madrid đối đầu Celta Vigo theo dự đoán của Whoscored. Sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Ancelotti sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3.

Andriy Lunin tiếp tục có cơ hội bắt chính. Thibaut Courtois trước đó dính chấn thương chân trái và đã trở lại tập luyện trước trận gặp Celta Vigo. Tuy nhiên, HLV Ancelotti có lý do để không mạo hiểm khi lịch thi đấu sắp tới của Real Madrid rất căng thẳng.

Nơi hàng thủ, Real Madrid đón chào sự trở lại của Eder Militao sau chấn thương. Cầu thủ người Brazil và Antonio Rudiger là 2 trung vệ tốt nhất của Los Blancos hiện tại. 2 hành lang cánh sẽ được đảm nhiệm bởi Lucas Vazquez cùng Ferland Mendy.

Militao sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Bộ ba Jude Bellingham, Federico Valverde và Aurelien Tchouameni cùng nhau chơi tốt những trận gần đây và có thể sẽ tiếp tục đá chính. Trên hàng công, Vinicius, Kylian Mbappe cùng Rodrygo là những mối nguy hiểm cho hàng thủ đối phương.

HLV Ancelotti cũng đã khẳng định rằng Mbappe sẽ tiếp tục đá tiền đạo cắm trong thời gian tới. Anh ngày càng thích nghi hơn với vai trò này ở Real Madrid.

Sau 9 vòng đấu ở La Liga, Real Madrid giành 21 điểm. Họ đang xếp thứ hai trên BXH, kém Barca 3 điểm.

Bài viết mới nhất

AS báo tin, “khao khát của M.U” sẵn sàng xuất trận cho Barcelona

Barcelona đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, với một loạt trận đấu quan trọng sắp diễn ra ở các đầu...

Cuối tuần vào bếp thử ngay 5 món ngon từ lòng lợn này, cả nhà thích mê

Dưới đây là 5 món ngon từ lòng lợn mà bạn nhất định phải thử.Lòng lợn là một nguyên liệu quen thuộc trong ẩm...

Joe Cole chỉ ra sai lầm của Pep Guardiola

Chelsea đã trả quá nhiều tiền cho rất nhiều cầu thủ không đạt yêu cầu trong những năm gần đây. Moises Caicedo hay Mykhaylo...

Biến không gian sống thành vườn hoa với loại cây này: Đẹp hơn trầu bà, nở hoa quanh năm

Trầu bà đã quá quen thuộc? Bạn muốn tìm kiếm một loại cây cảnh mới lạ, độc đáo hơn? Đừng bỏ qua loài cây...

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy chạm mặt tại sự kiện, thái độ của cả hai gây chú ý

Nhiều lần Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ xuất hiện chung sự kiệnMới đây, trong một sự kiện, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có dịp...