2024-10-19 13:09:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/19/lisandro-martinez-cam-thay-suc-nong-sau-tran-dau-aston-villa-1729318133910.jpg
Array

Lisandro Martinez cảm thấy sức nóng sau trận đấu Aston Villa

Erik ten Hag đã chiếm hết sự chú ý trước trận hòa 0-0 của Manchester United với Aston Villa vào đầu tháng này bằng cách loại cặp đôi trị giá 100 triệu bảng của mình, Lisandro Martinez và Matthijs de Ligt. Harry Maguire và Jonny Evans được đá chính để rồi giúp Man Utd giữ sạch lưới rất cần thiết tại Villa Park.

Evans được vinh danh là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ trận đấu. Maguire gặp vận rủi trái ngược khi phải rời sân vì chấn thương ở hiệp một, khiến anh phải ngồi ngoài trong vài tuần. Nhưng Ten Hag ca ngợi màn trình diễn của Maguire, điều sẽ giúp anh nhận sự tín nhiệm lớn từ ông thầy. Trước đó tại Europa League, Maguire tỏa sáng giúp Man Utd tránh thất bại trước Porto.

Evans hay nhất trận gặp Villa.

Trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10, có nhiều nguồn tin cho rằng cựu thuyền trưởng Ajax đang cân nhắc sử dụng Evans ở vị trí hậu vệ trái tạm thời. Đây là động thái phản ứng trước tin tức Noussair Mazraoui đã trải qua một cuộc phẫu thuật chỉnh hình nhỏ sau khi bị hồi hộp tim.

Tuy nhiên, Ten Hag vừa xác nhận hôm qua rằng Mazraoui có thể ra sân gặp Brentford, qua đó giúp HLV Hà Lan tránh được cơn đau đầu lớn tại Old Trafford. Chàng tân binh có thể cùng Diogo Dalot quán xuyến 2 cánh của đội nhà. Đây là hình ảnh quen thuộc kể từ khi anh chuyển đến từ Bayern Munich với giá 17 triệu bảng.

Song, vẫn còn một vấn đề nan giải trong hàng phòng ngự của Ten Hag. Không có lý do gì để Evans phải rời khỏi đội hình chính sau màn trình diễn đầy cảm hứng của anh tại Villa. Nếu làm như vậy, Ten Hag sẽ có nguy cơ phải chịu phản ứng dữ dội trong trường hợp Martinez tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi, dẫn đến một kết quả tệ hại khác.

Nhưng nếu Ten Hag vẫn giữ Evans, ngôi sao mà ông đã chi 57 triệu bảng để đưa về Manchester từ Ajax hai năm trước chắc chắn sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên. Nên nhớ, khi Maguire gặp chấn thương tại Villa Park, De Ligt chính là cái tên được chọn thay vì Martinez. Nó cho thấy tân binh Hà Lan nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ Ten Hag hiện tại.

Phong độ của Martinez tụt dốc.

Đáng chú ý, De Ligt nhiều khả năng được coi là phù hợp hơn khi đối đầu với Brentford, đội chứng minh rằng họ có thể khai thác điểm yếu của Martinez. The Bees có nhiều đường chuyền dài nhất tại Premier League mùa này (299), điều mà cầu thủ số 6 Man Utd phải vật lộn trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Chiều cao hạn chế khiến Martinez phải vật lộn để bảo vệ các quả tạt vào vòng cấm. Nên nhớ, Brentford cũng xếp hạng đầu tiên về những quả tạt thành công vào khu vực cấm địa (18). Vì vậy, việc Evans kết hợp với De Ligt không phải là điều bất ngờ trước Brentford, nhưng điều đó sẽ khiến Martinez phải chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình xuất phát.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Erik ten Hag: “Tôi không muốn điều đó xảy ra”

Manchester United đã thu về 30,5 triệu euro (25,4 triệu bảng/33,6 triệu đô la) sau khi đồng ý bán Scott McTominay cho Napoli mùa...

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo: Xem ngay để biết vận mệnh

Tuần mới đã đến, bạn đã sẵn sàng khám phá những điều thú vị mà vũ trụ mang lại chưa? Cùng tử vi 12...

Học trò Lưu Thiên Hương – Bella Vũ khoe chất giọng nội lực trong album mới

Bella Vũ chính thức ra mắt album "Bella Vũ 16" cùng MV Make A Plan với những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Học trò Lưu Thiên Hương – Bella Vũ khoe chất giọng nội lực trong album mới

Bella Vũ chính thức ra mắt album "Bella Vũ 16" cùng MV Make A Plan với những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Bà xã NS Công Lý về khoảng thời gian đầy khó khăn khi chồng nhập viện

Ngọc Hà - vợ Công Lý là người luôn túc trực chăm sóc, động viên tinh thần chồng.Mới đây nhất, vợ Công Lý đã...