2024-10-19 12:25:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/19/tu-choi-liverpool-cuu-sao-tam-su-bi-gay-chan-trong-mau-ao-fulham-1729315529469.jpg
Array

Từ chối Liverpool, cựu sao Tam Sư bị gãy chân trong màu áo Fulham

Roy Hodgson là một huấn luyện dày dạn kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Chiến lược gia 77 tuổi từng trải qua quãng thời gian ngắn dẫn dắt Liverpool. Năm 2010, Hodgson tiếp quản ghế nóng tại sân Anfield từ Rafa Benitez.

Tháng 7 năm 2011, Hodgson nhận trát sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém của The Kop. Theo đó, chiến lược gia người Anh chỉ giành được 13 chiến thắng sau 31 trận đấu ngồi ghế nóng Liverpool. Đội bóng gần nhất Hodgson huấn luyện là Crystal Palace.

Ở khía cạnh mua sắm cầu thủ, Hodgson thất bại khi đem về sân Anfield hàng loạt bản hợp đồng kém ấn tượng như: Milan Jovanovic, Joe Cole, Christian Poulsen, Danny Wilson và Paul Konchesky.

Bobby Zamora trong màu áo Tam Sư.

Hodgson bất thành trong việc nỗ lực mang về Bobby Zamora từ Fulham. Bobby Zamora được Liverpool hoạch định thay thế lâu dài cho Fernando Torres.

Đáng tiếc, thương vụ Bobby Zamora không thành công. Cựu tiền đạo người Anh ký hợp đồng mới với Fulham. Chia sẻ với kênh podcast Say it và Spray It, Zamora cho hay:

Thời điểm đó Mark Hughes ngồi ghế nóng Fulham. Tôi tận hưởng quãng thời gian được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mark Hughes. Tôi đã có một mùa giải tốt đẹp với ông ấy”.

“Hodgson muốn chiêu mộ tôi về Liverpool. Harry Redknapp muốn ký hợp đồng với tôi cho Tottenham Hotspur. Trong khi đó, Mark Hughes muốn tôi ở lại Fulham”.

Thời điểm bấy giờ, tôi vừa chào đón hai đứa con sinh đôi. Cuối cùng tôi quyết định ký vào bản hợp đồng mới. Ngay ngày hôm sau, tôi bị gãy chân.

Tháng 12 năm 2016, Bobby Zamora quyết định treo giày. Mối lương duyên giữa Zamora và Liverpool bất thành. Mùa giải năm nay, The Kop chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau 7 vòng đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đi nghĩa vụ quân sự bao lâu sẽ được hưởng 10 ngày nghỉ phép hàng năm?

Đây là nội dung được Chính phủ quy định cụ thể tại Nghị định 27/2016/NĐ-CP. Theo đó, công dân đi nghĩa vụ quân sự...

Sir Alex sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford

Các chủ sở hữu một phần của Man United, INEOS và Sir Jim Ratcliffe đã quyết định hủy bỏ hợp đồng trị giá 2...

“Có những khó khăn nằm ngoài tầm kiểm soát của tuyển Việt Nam”

Tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn thi đấu gây thất vọng với 4 trận liền không thắng, trong đó có 3 thất...

Man City quan tâm Rayan Ait-Nouri

Rayan Ait-Nouri đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc tại Premier League kể từ khi gia nhập Wolverhampton...

Man United nhắm Florian Wirtz thay Bruno Fernandes

Vào tháng 8, Man United đã quyết định trao cho đội trưởng Bruno Fernandes một hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn. Tuy...