2024-10-19 12:10:46
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/19/chelsea-now-face-astonishing-500m-payout-top-source-1729313794473.jpg
Array

Số nợ của Chelsea gây bất ngờ: “Tôi chưa từng thấy điều gì như vậy trước đây”

Phát biểu trên podcast Inside Track của Football Insider, Keith khẳng định rằng ông “chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như” những con số mà The Blues nợ các câu lạc bộ khác.

Tình hình tài chính của The Blues đã trở thành tâm điểm chú ý khi họ vẫn vượt qua Quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững (PSR) của Premier League trong vài mùa giải qua.

Football Insider cho biết trước đó rằng Chelsea đã nhận được khoản tiền 190 triệu bảng Anh từ chủ sở hữu của họ dưới hình thức phát hành cổ phiếu mới.

Chelsea chi tiêu nhiều cho chuyển nhượng.

Wyness chia sẻ với podcast Insider Track của Football Insider: “Tôi hiểu khá rõ mục đích của khoản tiền 190 triệu bảng Anh này. Theo tính toán của tôi, họ nợ khoảng 530 triệu bảng Anh phí chuyển nhượng chưa thanh toán.”

“Đó là một con số rất lớn. Có khoảng 270 triệu bảng Anh phải trả vào năm tới – điều đó cho thấy họ chi tiêu phung phí như thế nào. Tôi không nghi ngờ gì nữa rằng khoản đầu tư 190 triệu bảng Anh sẽ là để trả các khoản phí này, đó là nơi nó phải đến.”

“Tôi không nghĩ mình từng thấy điều gì như vậy trước đây, một câu lạc bộ nợ nhiều như vậy.”

Sự phung phí của Chelsea, nhất là việc họ chi nhiều tiền cho các cầu thủ trẻ, đã bị chỉ trích. Nhưng đội bóng dường như đã bắt đầu vào guồng khi thể hiện ấn tượng mùa này, đang đứng thứ tư trên BXH, đứng dưới Liverpool, Man City và Arsenal.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Có những khó khăn nằm ngoài tầm kiểm soát của tuyển Việt Nam”

Tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn thi đấu gây thất vọng với 4 trận liền không thắng, trong đó có 3 thất...

Man City quan tâm Rayan Ait-Nouri

Rayan Ait-Nouri đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc tại Premier League kể từ khi gia nhập Wolverhampton...

Man United nhắm Florian Wirtz thay Bruno Fernandes

Vào tháng 8, Man United đã quyết định trao cho đội trưởng Bruno Fernandes một hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn. Tuy...

Chặn đứng đà sa sút, Milan nhiều khả năng thay hàng loạt vị trí

AC Milan của HLV Paulo Fonseca có chuỗi trận kém ấn tượng thời gian qua. Sau 7 vòng đấu Serie A mùa này, đội...

Techcombank ghi dấu ấn khi đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Lựa chọn đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank một lần nữa mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và ghi điểm trong mắt người hâm mộ chương trình.