2024-10-19 12:07:46
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/19/trong-6-cay-nay-trong-nha-giup-xua-duoi-van-den-mang-lai-tai-loc-may-man-cho-gia-dinh-120732.jpg
Array

Trồng 6 cây này trong nhà, giúp xua đuổi vận đen, mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình

Trồng cây xanh trước nhà không chỉ giúp làm đẹp không gian sống, mà theo phong thủy còn có thể mang lại nhiều điều tốt lành. Vậy, 6 loại cây nào được cho là có khả năng xua đuổi vận đen, mang lại tài lộc, may mắn vào nhà?

Dưới đây là 6 loại cây nào được cho là có khả năng xua đuổi vận đen, mang lại tài lộc, may mắn vào nhà:

1. Cây ngũ gia bì

Bạn có biết vì sao câyngũ gia bì lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Không chỉ là một loài cây cảnh đẹp mắt, ngũ gia bì còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

cay ngu gia bi

Với 5 thùy lá tượng trưng cho ngũ hành, cây mang đến sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Còn chần chừ gì nữa mà không mang một chậu ngũ gia bì về nhà để đón tài lộc và may mắn?.

2. Cây nguyệt quế

Với vẻ đẹp thanh lịch và hương thơm dịu nhẹ, cây nguyệt quế không chỉ là một loài cây cảnh phổ biến mà còn mang nhiều ý nghĩa văn hóa.

cay nguyet que

Từ vòng hoa chiến thắng trong các cuộc thi cổ đại đến biểu tượng của may mắn trong phong thủy, cây nguyệt quế luôn được yêu thích.

Không chỉ trồng trong chậu, cây nguyệt quế còn được sử dụng để tạo cảnh quan cho sân vườn, mang đến một không gian xanh mát và thư thái.

3. Cây cau cảnh

Cây cau cảnh, từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng trong phong thủy. Với khả năng cân bằng âm dương, cây cau giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà khí và loại bỏ độc tố trong không khí.

cay cau canh

Đặc biệt vào tháng cô hồn, việc đặt một chậu cau trước cửa nhà không chỉ giúp gia chủ tránh khỏi những điều không may mà còn thu hút tài lộc.

Để tăng cường hiệu quả, bạn nên trồng một cặp cau ở hai bên cửa, tạo nên sự hài hòa và cân bằng cho không gian sống.

4. Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan không chỉ có khả năng thanh lọc không khí mà còn được cho là có thể xua đuổi tà khí, mang đến may mắn, tài lộc.

cay thiet moc lan

Đặc biệt, ý nghĩa phong thủy của thiết mộc lan còn được thể hiện qua số lượng cành. Hai cành tượng trưng cho sự trọn vẹn, ba cành mang đến hạnh phúc…

Việc lựa chọn một chậu thiết mộc lan phù hợp sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sống hài hòa, an lành.

5. Cây kim ngân

Cây kim ngân, với dáng vẻ thanh lịch và lá xanh tốt quanh năm, không chỉ là một món đồ trang trí tuyệt vời mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

cay kim ngan

Được xem như biểu tượng của tài lộc và may mắn, cây kim ngân được nhiều người tin rằng có khả năng thu hút năng lượng tích cực, mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.

Việc đặt cây kim ngân tại phòng khách, bàn làm việc hay trước nhà sẽ giúp cân bằng âm dương, tạo ra một không gian sống hài hòa và tràn đầy sinh khí.

6. Cây lưỡi hổ

Bạn có biết vì saocây lưỡi hổ lại được nhiều người yêu thích đến vậy không? Không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo, cây lưỡi hổ còn ẩn chứa nhiều bí ẩn về phong thủy.

cay luoi ho

Theo quan niệm dân gian, cây lưỡi hổ có khả năng xua đuổi tà khí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Thậm chí, một số người còn tin rằng cây lưỡi hổ có thể giúp cải thiện giấc ngủ và giảm stress.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United nhắm Florian Wirtz thay Bruno Fernandes

Vào tháng 8, Man United đã quyết định trao cho đội trưởng Bruno Fernandes một hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn. Tuy...

Chặn đứng đà sa sút, Milan nhiều khả năng thay hàng loạt vị trí

AC Milan của HLV Paulo Fonseca có chuỗi trận kém ấn tượng thời gian qua. Sau 7 vòng đấu Serie A mùa này, đội...

Techcombank ghi dấu ấn khi đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Lựa chọn đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank một lần nữa mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và ghi điểm trong mắt người hâm mộ chương trình.

“Các hậu vệ kèm tôi không phải lúc nào cũng nhân ái”

Được xem là một trong những cầu thủ khéo léo bậc nhất ở dải đất hình chữ S lúc bấy giờ, không có gì...

Trong kiếp nhân sinh hưởng 7 phúc, học 7 đừng: Ai biết sớm thì rất may mắn

Tiến lên một bước là vực thẳm ngàn mắt, lùi một bước biển rộng sông dài. Hòa khí sinh tài, hòa đồng với mọi...