2024-10-19 12:06:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/19/mourinho-noi-toi-phan-boi-8-lan-trong-phong-thay-do-1729313801155.jpg
Array

“Mourinho gọi tôi là kẻ phản bội 8 lần trong phòng thay đồ”

Tháng 11/2022, AS Roma trải qua trận hòa 1-1 đầy thất vọng trên sân khách trước Sassuolo. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jose Mourinho ám chỉ có một cầu thủ đã “phản bội” tập thể Giallorossi. Sau đó, tờ Gazzetta dello Sport khẳng định cái tên được nhắc đến là hậu vệ Rick Karsdorp.

Ngôi sao người Hà Lan chỉ thuộc biên chế AS Roma thêm 2 mùa giải, trước khi hồi hương khoác áo PSV Eindhoven. Trong buổi chia sẻ với phóng viên Gianluca Di Marzio, Rick Karsdorp đã tiết lộ sự thật về mâu thuẫn với thầy cũ.

Karsdorp mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Mourinho.

Mourinho gọi tôi là kẻ phản bội 8 lần trong phòng thay đồ. Ông ấy có thể làm vậy thoải mái, nhưng trước giới truyền thông thì không. Tôi rất ngạc nhiên và bị chạm đến giới hạn. Mourinho từng cố hàn gắn mối quan hệ nhưng tôi từ chối. Ông ấy cũng chưa bao giờ nói xin lỗi tôi”, Rick Karsdorp bọc bạch.

Trong 3 năm dẫn dắt AS Roma, Jose Mourinho giúp đội chủ sân Olimpico giành chức vô địch Conference League mùa giải 2021/22. Đến mùa giải 2023/24, chiến lược gia Bồ Đào Nha bị sa thải vì chuỗi thành tích nghèo nàn.

Năm nay, AS Roma dần tìm lại sự ổn định dưới triều đại HLV Ivan Juric. Trên bảng xếp hạng Serie A, Giallorossi đứng thứ 9 với 10 điểm – kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 3 điểm.

Lịch thi đấu dành cho AS Roma tương đối khó nhằn. Ngoài Serie A, đội chủ sân Olimpico phải căng sức tại Europa League. Ngày 21/10, AS Roma tiếp đón Inter Milan trước khi đụng độ Dynamo Kyiv vào rạng sáng 24/10.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man United nhắm Florian Wirtz thay Bruno Fernandes

Vào tháng 8, Man United đã quyết định trao cho đội trưởng Bruno Fernandes một hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn. Tuy...

Chặn đứng đà sa sút, Milan nhiều khả năng thay hàng loạt vị trí

AC Milan của HLV Paulo Fonseca có chuỗi trận kém ấn tượng thời gian qua. Sau 7 vòng đấu Serie A mùa này, đội...

Techcombank ghi dấu ấn khi đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Lựa chọn đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank một lần nữa mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và ghi điểm trong mắt người hâm mộ chương trình.

“Các hậu vệ kèm tôi không phải lúc nào cũng nhân ái”

Được xem là một trong những cầu thủ khéo léo bậc nhất ở dải đất hình chữ S lúc bấy giờ, không có gì...

Trong kiếp nhân sinh hưởng 7 phúc, học 7 đừng: Ai biết sớm thì rất may mắn

Tiến lên một bước là vực thẳm ngàn mắt, lùi một bước biển rộng sông dài. Hòa khí sinh tài, hòa đồng với mọi...