2024-10-19 11:25:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/19/cuu-tuyen-thu-duc-chien-dau-voi-benh-tat-suot-10-nam-1729311898698.jpg
Array

Cựu tuyển thủ Đức chiến đấu với bệnh tật suốt 10 năm

Max Kruse từng là một cái tên gây ấn tượng ở Bundesliga. Cựu tiền đạo 36 tuổi có 14 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức, đóng góp bốn bàn thắng. Ở cấp độ CLB. Max Kruse để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo hai đội bóng WolfsburgUnion Berlin.

Theo số liệu thống kê, Max Kruse chơi hơn 300 trận tại Bundesliga. Thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo người Đức đã giải nghệ. Sau khi gác lại nghiệp bóng đá, Max Kruse tham gia chương trình truyền hình thực tế Big Brother phiên bản Đức.

Chia sẻ với cánh báo chí, Max Kruse thổ lộ về quãng thời gian dài 10 năm đấu tranh với căn bệnh trĩ nghiêm trọng. Tình trạng sức khỏe có vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến Max Kruse.

Tờ Daily Mail dẫn lại phát biểu của cựu tiền đạo 36 tuổi: Tôi bị bệnh trĩ. Tôi chưa bao giờ thăm khám để chữa trị căn bệnh của tôi. Tôi phải liên tục chiến đấu với căn bệnh này xuyên suốt 10 năm”.

Thú thật tôi không thích ngồi cái loại ghế trong phòng khám. Tôi không muốn cái mông của mình được kiểm tra theo cách đó. Bác sĩ sẽ soi, thăm khám vùng hậu môn của tôi. Tôi chưa bao giờ thích thú với ý tưởng này. Tôi vẫn đang đấu tranh với chính mình”.

Câu chuyện thâm cung bí sử khác cũng được Max Kruse tiết lộ. Theo đó, cựu tiền đạo 36 tuổi bị phát hiện dẫn gái mại dâm vào phòng khách sạn tại London trước trận giao hữu giữa Anh và Đức năm 2013.

Mùa giải năm nay, đội bóng cũ VfL Wolfsburg của Max Kruse xếp thứ 12 tại Bundesliga. Họ sẽ chạm trán Werder Bremen cuối tuần này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thần tài gõ cửa: Những số cuối ngày sinh mang đến vận may tài lộc bất ngờ

Theo quan niệm phong thủy, những con số cuối trong ngày sinh Âm lịch ẩn chứa những năng lượng đặc biệt, ảnh hưởng đến...

Từ 1/1/2025: Độ tuổi nghỉ hưu được thay đổi như thế nào, ai cũng nên biết sớm

Từ 1/7/2025 độ tuổi nghỉ hưu được hưởng đủ lương sẽ quy định như thế nào mời bạn đọc tham khảo, bài viết dưới...

Thầy phong thủy mách: Cây rau gia vị trồng tại nhà giúp ‘mở kho’ vàng tài lộc, cả nhà khỏe

Rau gia vị là món ăn được rất nhiều người sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài cải thiện nhan sắc, loại rau...

Điểm danh những thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp đep da, tóc bóng mượt

Rau màu xanh lá, thịt đỏ, các loại đậu hay socola đen cung cấp lượng sắt dồi dào, giúp da hồng hào, sáng khỏe,...

5 mẹo theo đuổi phong cách tomboy chất nhất mùa thu đông này

Đây là phong cách thời trang vô cùng cá tính và sành điệu.“Tomboy femme” mang đến cảm giác khá thoải mái với các trang...