2024-10-19 11:22:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/19/barca-cho-con-ac-mong-tu-nguoi-cu-1729311747302.jpg
Array

Barca chờ cơn ác mộng từ người cũ

Barca đang trải qua khởi đầu trong mơ dưới triều đại tân HLV trưởng Hans-Dieter Flick với thành tích dẫn đầu BXH La Liga sau 9 vòng đầu, giành 8 chiến thắng, kiếm về 24 điểm, hơn đội nhì bảng Real Madrid 3 điểm.

Rạng sáng thứ 2 tới, Blaurgana sẽ trở lại thi đấu sau hơn 2 tuần tạm nghỉ vì đợt tập trung ĐTQG bằng màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Montjuic thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga.

Với thành tích ấn tượng mỗi khi chạm trán Sevilla trên sân nhà (bất bại trong 21 trận gần nhất), đoàn quân Flick có quyền tự tin nối dài mạch trận thăng hoa nhưng cá nhân HLV Pimienta của đội khách có quan điểm khác.

Đây là thời điểm thích hợp để Sevilla giành thắng lợi trên sân nhà Barca. Những thống kê cho thấy chúng tôi hoàn toàn lép vế nhưng Sevilla cần phải nghĩ khác, chúng tôi cần thể hiện những gì tốt nhất để giành 3 điểm. Barca hiện tại vô cùng thăng hoa, vị trí trên BXH nói lên nhiều điều, họ cầm bóng tốt và đã thấm thuần lối chơi. Barca sẽ tấn công chúng tôi với hàng thủ dâng cao, đây có thể trở thành thời cơ để chúng tôi phản công nhưng không phải dễ vì bẫy việt vị của họ luôn hoạt động hiệu quả. Chúng tôi sẽ phải chơi kỷ luật mỗi khi họ cầm bóng và khiến họ cảm thấy khó chịu”, Pimienta nói.

Pimienta muốn đánh bại Barca.

Chiến lược gia 50 tuổi từng có thâm niêm gắn bó lâu dài với Barca và đảm nhiệm công việc là HLV trưởng đội Barca Athletic, do đó, mỗi dịp tái ngộ CLB xứ Catalan đều để lại cảm xúc đặc biệt cho Pimienta.

“Đây là trận đấu đặc biệt. Tôi đã ở Barca hơn 28 năm, đó như ngôi nhà với tôi. Họ có nhiều cầu thủ tôi từng làm việc cùng, tôi luôn cảm kích trước họ và vẫn giữ liên lạc đến bây giờ”, Pimienta nói thêm.

Sevilla của Pimienta hiện xếp thứ 12 trên BXH La Liga với 12 điểm sau 9 trận. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan có thành tích cân bằng với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 thất bại.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 1/1/2025: Độ tuổi nghỉ hưu được thay đổi như thế nào, ai cũng nên biết sớm

Từ 1/7/2025 độ tuổi nghỉ hưu được hưởng đủ lương sẽ quy định như thế nào mời bạn đọc tham khảo, bài viết dưới...

Thầy phong thủy mách: Cây rau gia vị trồng tại nhà giúp ‘mở kho’ vàng tài lộc, cả nhà khỏe

Rau gia vị là món ăn được rất nhiều người sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài cải thiện nhan sắc, loại rau...

Điểm danh những thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp đep da, tóc bóng mượt

Rau màu xanh lá, thịt đỏ, các loại đậu hay socola đen cung cấp lượng sắt dồi dào, giúp da hồng hào, sáng khỏe,...

5 mẹo theo đuổi phong cách tomboy chất nhất mùa thu đông này

Đây là phong cách thời trang vô cùng cá tính và sành điệu.“Tomboy femme” mang đến cảm giác khá thoải mái với các trang...

Lê Dương Bảo Lâm “cọc” với bà xã, thẳng thừng nhắn vợ điều này

Nam diễn viên gây xôn xao khi nói vợ “run thì đừng nhận live làm gì”.Ngày 17/10, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh...