2024-10-19 11:10:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/19/ten-hag-xu-ly-ra-sao-voi-7-tran-dau-vang-mat-cua-mainoo-1729304730787.jpg
Array

Ten Hag xử lý ra sao với 7 trận đấu vắng mặt của Mainoo?

Man United khởi đầu mùa bóng không thể tệ hơn, với vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Trước lịch thi đấu dày đặc sau kỳ nghỉ quốc tế, họ lại đón nhận tin dữ, với chấn thương của Kobbie Mainoo.

Ten Hag phải đau đầu khi Mainoo vắng mặt.

Nhiều báo cáo cho biết ngôi sao người Anh phải nghỉ thi đấu trong vài tuần, với số lượng trận đấu mà anh vắng mặt lên đến con số 7. Đó mà lổ hổng lớn mà Ten Hag phải đau đầu tìm cách vá víu.

Đã bước qua mùa bóng thứ 3, với không ít số tiền chi ra để nâng cấp hàng tiền vệ, giờ đây, vị chiến lược gia người Hà Lan lại phải quay về với cặp tiền vệ mà ông tin tưởng ở mùa bóng đầu tiên, là 2 ‘lão tướng’ CasemiroChristian Eriksen. Tân binh Manuel Ugarte sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Brenford, nhưng với chấn thương dính phải khi lên tuyển mới, anh khó có thể sung mãn. Hơn nữa, những phút thi đấu đã qua cùng Quỷ đỏ cho thấy tuyển thủ Uruguay vẫn chưa kịp thích nghi với đội bóng mới, cũng như một giải đấu mới đầy khắc nghiệt như Premier League.

Ten Hag lại phải dựa vào Eriksen và Casemiro?

Việc yêu cầu Casemiro và Eriksen chơi tất cả 7 trận đấu trước loạt trận quốc tế tiếp theo sẽ chẳng khác nào tự hủy. Ba tiền vệ không thể hoạt động tốt trong khoảng thời gian dài đó, đặc biệt là với hệ thống đòi hỏi rất nhiều ở các tiền vệ của Ten Hag. Vị HLV 54 tuổi có thể tính đến là kéo Mason Mount về đá thấp nơi tuyến giữa, dù thử nghiệm lãng phí đó đã thất bại từ mùa trước.

Đây cũng là lúc cựu HLV Ajax cần sự hỗ trợ từ các cầu thủ trẻ. Dan Gore đã hồi phục đáng kinh ngạc sau chấn thương để trở thành ngôi sao cho đội U21 và có thể có bước đột phá trong mùa bóng này.

HLV Lewis Craig – người từng dẫn dắt Gore ở đội trẻ của Burnley từng dành cho tiền vệ này lời khen ngợi:“Tôi có thể nói rằng Gore sở hữu tố chất của một đội trưởng. Gần giống kiểu Roy Keane thời xưa, không ngần ngại va chạm, nhưng Gore cũng có khả năng xử lý bóng không thể tin được vì trước đây cậu ấy từng là một tiền đạo.”

Tài năng trẻ Toby Collyer chắc chắn sẽ phải bước lên ngay bây giờ mặc dù anh ấy chưa thực sự tỏa sáng trong những lần ra sân hạn chế của mình cho đến nay. Collyer dĩ nhiên còn thiếu kinh nghiệm, bù lại, sự nhiệt huyết, sung mãn là điều mà anh có thừa.

Sau tất cả, Mainoo cung cấp cho Man United điều khác biệt mà không một tiền vệ nào khác trong đội hình Quỷ đỏ có thể sao chép được, vì vậy, Quỷ đỏ sẽ tệ hơn nếu không có anh ấy. Đây là một thách thức khác cho Ten Hag, khi vị chiến lược gia người Hà Lan đang nỗ lực giữ vững chiếc ghế HLV của mình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 1/1/2025: Độ tuổi nghỉ hưu được thay đổi như thế nào, ai cũng nên biết sớm

Từ 1/7/2025 độ tuổi nghỉ hưu được hưởng đủ lương sẽ quy định như thế nào mời bạn đọc tham khảo, bài viết dưới...

Thầy phong thủy mách: Cây rau gia vị trồng tại nhà giúp ‘mở kho’ vàng tài lộc, cả nhà khỏe

Rau gia vị là món ăn được rất nhiều người sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài cải thiện nhan sắc, loại rau...

Điểm danh những thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp đep da, tóc bóng mượt

Rau màu xanh lá, thịt đỏ, các loại đậu hay socola đen cung cấp lượng sắt dồi dào, giúp da hồng hào, sáng khỏe,...

5 mẹo theo đuổi phong cách tomboy chất nhất mùa thu đông này

Đây là phong cách thời trang vô cùng cá tính và sành điệu.“Tomboy femme” mang đến cảm giác khá thoải mái với các trang...

Lê Dương Bảo Lâm “cọc” với bà xã, thẳng thừng nhắn vợ điều này

Nam diễn viên gây xôn xao khi nói vợ “run thì đừng nhận live làm gì”.Ngày 17/10, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh...