2024-10-19 10:13:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/19/3-diem-dang-chu-y-truoc-cuoc-doi-dau-arsenal-bournemouth-1729307608617.jpg
Array

3 điểm đáng chú ý trước cuộc đối đầu Arsenal – Bournemouth

Tình hình chấn thương

Đội hình của Arsenal đã chịu tổn thất thêm trong đợt tập trung lên tuyển, làm dài thêm danh sách chấn thương vốn đã khá đông của họ. Bukayo Saka, Kai Havertz và Gabriel Martinelli đều cần được kiểm tra lại, khiến Arteta phải đối mặt với quyết định liệu có nên mạo hiểm sử dụng họ hay giữ sức cho trận đấu quan trọng gặp Liverpool.

Chưa rõ khả năng ra sân của Saka.

Nếu thuyền trưởng người Tây Ban Nha muốn đưa ra giải pháp an toàn, ông vẫn có những phương án thay thế như Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Leandro Trossard. Nếu bộ ba kể trên chơi thiếu hiệu quả, việc đưa các trụ cột vào sân trong hiệp hai sẽ khá hợp lý.

Nơi hàng thủ, NHM đang mong chờ sự trở lại của Ben White, Zinchenko cùng với Jurrien Timber. Tuy nhiên nếu cả White lẫn Timber không kịp bình phục, Partey có thể sẽ phải đá vị trí hậu vệ phải một lần nữa, giống như trong chiến thắng trước Southampton.

Trong khi đó, Mikel Merino sau khi đã bình phục chấn thương sẵn sàng đảm nhận vai trò số 8 lệch trái, và Declan Rice sẽ được kéo xuống đá như một tiền vệ mỏ neo.

Thành tích ấn tượng trước Bournemouth

Arsenal hoàn toàn áp đảo Bournemouth trong những lần gặp gần đây. Họ thắng cả 5 trận gần nhất với tổng tỷ số 15-3. Arsenal chưa từng thua trước Bournemouth trong 9 lần đối đầu gần nhất, bao gồm trận hòa 1-1 tại sân Vitality vào tháng 12 năm 2019, trận ra mắt của Arteta trên cương vị huấn luyện viên Pháo thủ.

Với lịch sử đối đầu thuận lợi này, Arsenal sẽ tìm cách kéo dài chuỗi chiến thắng và tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trước Bournemouth.

Arsenal luôn giành kết quả tích cực trước Bournemouth.

Pháo thủ cần phải cải thiện cả hiệu số lẫn điểm số bởi cuộc đua Premier League luôn khắc nghiệt. Arsenal hiện kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm và có cùng điểm số với Man City. Và trong bối cảnh The Kop sẽ phải chạm trán Chelsea ở vòng đấu tiếp theo, đây được xem như cơ hội tuyệt vời để thầy trò Arteta bứt lên.

Khởi đầu không ổn định của Bournemouth

Đoàn quân HLV Andoni Iraola khởi đầu không ổn định trong mùa giải này, với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua, hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ đã phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Chelsea và Liverpool, nhận thất bại 0-1 và 0-3, nhưng sẽ nỗ lực tìm kiếm kết quả khả quan trước Arsenal.

Việc được chơi trên sân nhà sẽ là điểm tựa lớn giúp Bournemouth hướng đến chiến thắng. Tuy nhiên Arsenal cũng sẽ nỗ lực hết mình để tìm kiếm 3 điểm trên sân khách, điều mà họ đã từng làm được trước các đối thủ mạnh như Aston Villa hay Tottenham mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nửa đầu tháng 11 Dương lịch: 4 tuổi ‘lên hương’ Tiền – Tài, cả đời sung sướng

Trong tháng 11 Dương lịch, nhiều điều tốt lành sẽ đến với 4 con giáp này, giúp họ thuận lợi trong công việc, kiếm...

Đàn bà tuổi trung niên có thể thiếu tiền, thiếu đàn ông nhưng phải có đủ 4 thứ này

Đến tuổi già, bạn sẽ nhận ra nếu bản thân không tôn trọng cảm xúc của mình, người khác sẽ không để ý đến...

Sancho nhìn thấy tia sáng cuối đường hầm

Dấu hiệu hồi sinh tại ChelseaNhững ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa qua, Jadon Sancho bất ngờ gia nhập Chelsea dưới dạng...

‘Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong’ tăng cường collagen bằng loạt mẹo đơn giản sau, 54 tuổi da vẫn căng bóng

Dù đã bước sang tuổi 54, Lý Gia Hân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, diện mạo "lão hóa ngược".Lý Gia Hân sinh...

Jennie “nữ hoàng tạo trend” đã quay trở lại, loạt set đồ tạo nhiều xu hướng tiềm năng mới

Jennie giới thiệu một loạt phong cách nữ tính, cá tính khi quảng bá MV mới.Cô nàng lựa chọn trang phục tartan đến từ thương hiệu...