2024-10-19 09:18:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/19/ten-hag-chuan-bi-tung-bai-moi-cho-man-utd-theo-evans-1729303236495.jpg
Array

Man Utd được nghỉ 2 tuần, Ten Hag chỉ tập trung khắc phục một điểm yếu

Man Utd chơi thiếu ổn định tại Premier League mùa giải 2024/25. Trải qua 7 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm có được. Trước khi giải đấu tạm ngưng nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Man Utd hòa Aston Villa 0-0 trên sân khách.

Ngày 19/10, Man Utd tiếp đón Brentford trên sân nhà. Đây được xem như cơ hội để nửa đỏ thành Manchester cải thiện thành tích. Theo chia sẻ của Jonny Evans, HLV Erik ten Hag cũng đã truyền tải những ý tưởng mới cho các cầu thủ.

Evans tiết lộ Ten Hag tập trung cải thiện hàng công Man Utd.

Mặt trận phòng ngự đã được cải thiện, HLV giải quyết rất tốt vấn đề đó. Mục tiêu chúng tôi hướng đến là không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào các tiền đạo. CLB đang đi đúng lộ trình. Tôi nghĩ các cầu thủ cần phải bình tĩnh hơn khi tiến vào một phần ba cuối sân”, Jonny Evans trả lời trên Sky Sports.

Theo như Jonny Evans chia sẻ, HLV Erik ten Hag tập trung khắc phục khả năng tấn công của Man Utd trong 2 tuần ngắn ngủi. Mùa giải năm nay, những Joshua Zirkzee, Rasmus Hojlund hay Marcus Rashford đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Lối chơi của Man Utd phụ thuộc khá nhiều vào sự sáng tạo của Bruno Fernandes. Mặt khác, nửa đỏ thành Manchester cũng trông cậy vào Alejandro Garnacho cùng Amad Diallo ở hai cánh. Do đó, hàng công Man Utd khá tệ hại khi chỉ ghi 5 bàn kể từ đầu mùa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách gọt quả hồng không thâm đen và cách bảo quản hồng đúng cách

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gọt hồng mà không bị thâm và cách bảo quản đúng cách để hồng luôn tươi...

Vì Messi, Qatar 2022 chưa thể là “The Last Dance” của Ronaldo

Tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco vang lên, Cristiano Ronaldo tiếng vào đường hầm với vẻ mặt đầy...

Lisandro Martinez cảm thấy sức nóng sau trận đấu Aston Villa

Erik ten Hag đã chiếm hết sự chú ý trước trận hòa 0-0 của Manchester United với Aston Villa vào đầu tháng này bằng...

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, hóa ra chỉ cần quan sát kỹ 2 điểm này mà thôi

Hãy nhìn vào thái độ của một người khi được ban ơn, bạn sẽ biết họ là người như thế nào.Có một câu tục...

Khát vọng về “cộng đồng khỏe mạnh” của thương hiệu thời trang thể thao mới ra mắt PILI

Ngày 18/10/2024, PILI Fashion ra mắt BST thời trang thể thao đầu tiên mang tên The Mystery of Pili’s Color. Đây là BST đánh dấu hành trình đầy tâm huyết của thương hiệu thời trang mới với khát vọng xây dựng “cộng đồng khỏe mạnh”.