2024-10-19 09:11:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/19/arsenal-quan-tam-den-tai-nang-tre-scotland-1729303848083.jpg
Array

Arsenal quan tâm đến tài năng trẻ Scotland

Nhằm tăng cường chiều sâu ở cả cấp độ trẻ và đội một, Arsenal không ngừng theo dõi chặt chẽ các tài năng trẻ giàu triển vọng trên khắp thế giới trong thời gian gần đây. Huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng có thể giúp đại diện Bắc London tìm kiếm những “viên ngọc quý“.

Arsenal dành sự quan tâm cho Ally Graham.

Theo nguồn tin từ Courier Sport, đại diện Bắc London đang dành sự quan tâm cho Ally Graham, thủ môn thuộc biên chế Dundee. Anh được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở Scotland và trước đây từng thử việc tại một số câu lạc bộ tại Premier League.

Mặc dù đội chủ sân Emirates đang sở hữu một số tài năng trẻ xuất sắc tại châu Âu, bao gồm nhiều thủ môn triển vọng, tuy nhiên, màn trình diễn của Ally Graham đã thuyết phục bộ phận tuyển trạch của Arsenal. Anh cũng mới được triệu tập lên đội U17 Scotland.

Nếu “Pháo thủ” có thể ký hợp đồng thành công với thủ môn này, anh sẽ được trao cơ hội chứng minh bản thân, rằng mình đủ khả năng chen chân vào các cấp độ đội trẻ của đại diện Bắc London trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ chạm trán Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League. Thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Manchester City và Liverpool trên bảng xếp hạng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì Messi, Qatar 2022 chưa thể là “The Last Dance” của Ronaldo

Tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco vang lên, Cristiano Ronaldo tiếng vào đường hầm với vẻ mặt đầy...

Lisandro Martinez cảm thấy sức nóng sau trận đấu Aston Villa

Erik ten Hag đã chiếm hết sự chú ý trước trận hòa 0-0 của Manchester United với Aston Villa vào đầu tháng này bằng...

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, hóa ra chỉ cần quan sát kỹ 2 điểm này mà thôi

Hãy nhìn vào thái độ của một người khi được ban ơn, bạn sẽ biết họ là người như thế nào.Có một câu tục...

Khát vọng về “cộng đồng khỏe mạnh” của thương hiệu thời trang thể thao mới ra mắt PILI

Ngày 18/10/2024, PILI Fashion ra mắt BST thời trang thể thao đầu tiên mang tên The Mystery of Pili’s Color. Đây là BST đánh dấu hành trình đầy tâm huyết của thương hiệu thời trang mới với khát vọng xây dựng “cộng đồng khỏe mạnh”.

Mainoo phơi bày vấn đề báo động của Man United

Tối nay, Man United sẽ trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG bằng màn tiếp...