2024-10-19 09:07:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/19/ly-do-wojciech-szczesny-gia-nhap-barcelona-1729303614007.jpg
Array

Lý do Wojciech Szczesny gia nhập Barcelona

Wojciech Szczesny vừa hoàn tất chuyển đến Barcelona trong đợt tập trung lên tuyển. Ngôi sao người Ba Lan vốn dĩ đã giải nghệ song với lời đề nghị Barca đưa ra, anh quyết định tái xuất. Theo Jacek Rutkowski, HLV đầu tiên của Szczesny tại Agrykola Warszawa, cựu cầu thủ Juventus luôn dành tình cảm lớn cho Barca và mến mộ CLB này từ bé, do vậy không ngạc nhiên khi anh quyết định chuyển đến Camp Nou thi đấu.

Thủ thành người Ba Lan đã gia nhập Barca.

“Szczesny đã được định sẵn để một ngày nào đó chơi cho Barcelona. Đúng vậy, bạn có thể nói đó là giấc mơ của cậu ấy,” Rutkowski chia sẻ.

”Tôi bắt đầu yêu mến Barca từ thời Johan Cruyff. Thực tế, tôi luôn cố gắng để các đội của mình thi đấu theo phong cách đó, triển khai bóng từ vị trí thủ môn. Szczeny cũng đã có sẵn tư duy về lối chơi này.”

Cựu thủ thành Arsenal sẽ thế chỗ Marc Andre ter Stegen, người đã dính chấn thương trong trận đấu với Villarreal và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Szczesny được kỳ vọng sẽ giúp Barca tiếp tục dẫn đầu cuộc đua La Liga (họ thắng 8/9 trận) đồng thời tiến xa nhất có thể ở Champions League.

Khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Barca sẽ tiếp tục bàn về tương lai với Szczesny. Có khả năng họ sẽ thuyết phục anh ở lại nếu mọi thứ diễn ra như kỳ vọng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lisandro Martinez cảm thấy sức nóng sau trận đấu Aston Villa

Erik ten Hag đã chiếm hết sự chú ý trước trận hòa 0-0 của Manchester United với Aston Villa vào đầu tháng này bằng...

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, hóa ra chỉ cần quan sát kỹ 2 điểm này mà thôi

Hãy nhìn vào thái độ của một người khi được ban ơn, bạn sẽ biết họ là người như thế nào.Có một câu tục...

Khát vọng về “cộng đồng khỏe mạnh” của thương hiệu thời trang thể thao mới ra mắt PILI

Ngày 18/10/2024, PILI Fashion ra mắt BST thời trang thể thao đầu tiên mang tên The Mystery of Pili’s Color. Đây là BST đánh dấu hành trình đầy tâm huyết của thương hiệu thời trang mới với khát vọng xây dựng “cộng đồng khỏe mạnh”.

Mainoo phơi bày vấn đề báo động của Man United

Tối nay, Man United sẽ trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG bằng màn tiếp...

10 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi gánh lộc về nhà, Tiền – Tình đỏ thắm như son

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 10 dương, những con giáp này may mắn thành công làm việc gì cũng hút lộc.Tuổi...