2024-10-19 08:06:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/19/rasmus-hojlund-lam-gay-rang-dong-doi-trong-buoi-tap-1729299994651.jpg
Array

Rasmus Hojlund làm gãy răng đồng đội trong buổi tập

Rasmus Hojlund, tiền đạo của Manchester United, đã vô tình làm gãy một phần răng của đồng đội Mads Hermansen trong buổi tập của đội tuyển Đan Mạch trước thềm EURO. Sự việc xảy ra khi cả hai tham gia tập luyện các tình huống bóng cố định. Hermansen, thủ môn của Leicester City, chia sẻ rằng, anh đã phải đối mặt với pha tranh chấp quyết liệt từ Hojlund.

Hojlund luôn thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình.

Hermansen mô tả:

“Bạn biết đấy, khi tập luyện tình huống cố định, đôi khi chúng tôi không biết nên chơi hết sức hay chỉ giữ chừng mực. Đó là buổi tập tự nguyện trước thềm EURO, ai muốn thì tham gia. Khi tôi hô ‘Thủ môn!’ để chuẩn bị bắt bóng, Hojlund lao vào rất quyết liệt và khuỷu tay của cậu ấy va thẳng vào răng tôi. Răng của tôi đã từng bị gãy và gắn miếng nhựa, giờ thì lại đúng ngay chỗ đó.

Phản ứng của Ben Foster, cựu thủ môn của Manchester United, khá gay gắt khi cho rằng Hojlund cần phải kiểm soát tốt hơn trong những buổi tập như vậy: “Cảm ơn Rasmus, tôi đánh giá cao điều đó. Nhưng đó là một pha bóng không ổn chút nào. Khi tập luyện, đặc biệt là những tình huống như vậy, không nên chơi quá quyết liệt.”

Tuy nhiên, Hermansen không hề cảm thấy vấn đề và ngược lại, anh tỏ ra rất thông cảm và ủng hộ tinh thần của ngôi sao đồng hương. Thủ môn Leicester chia sẻ thêm: “Cậu ấy là kiểu người như vậy và tôi rất thích điều đó. Hojlund luôn cống hiến hết mình với phong cách chuyên nghiệp.”

Hojlund có thể sẽ được đá chính trong cuộc đối đầu giữa Man Utd và Brentford sắp tới. Anh cần phải nỗ lực để giúp đội nhà tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận gây thất vọng. Man Utd hiện chỉ xếp ở vị trí 14 và đã để thua đến 3 trận sau 7 vòng đấu ở Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, hóa ra chỉ cần quan sát kỹ 2 điểm này mà thôi

Hãy nhìn vào thái độ của một người khi được ban ơn, bạn sẽ biết họ là người như thế nào.Có một câu tục...

Khát vọng về “cộng đồng khỏe mạnh” của thương hiệu thời trang thể thao mới ra mắt PILI

Ngày 18/10/2024, PILI Fashion ra mắt BST thời trang thể thao đầu tiên mang tên The Mystery of Pili’s Color. Đây là BST đánh dấu hành trình đầy tâm huyết của thương hiệu thời trang mới với khát vọng xây dựng “cộng đồng khỏe mạnh”.

Mainoo phơi bày vấn đề báo động của Man United

Tối nay, Man United sẽ trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG bằng màn tiếp...

10 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi gánh lộc về nhà, Tiền – Tình đỏ thắm như son

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 10 dương, những con giáp này may mắn thành công làm việc gì cũng hút lộc.Tuổi...

Ben White: “Mối đe dọa mà cậu ấy tạo nên trong vòng cấm thật đáng sợ”

White cho biết cầu thủ người Brazil rất đáng sợ trong các pha cố định và mối đe dọa mà anh mang lại từ...