2024-10-19 08:00:43
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/19/hari-won-cong-khai-nhac-nho-tran-thanh-cung-vuot-qua-ngay-dac-biet-nay-072015.jpg
Array

Hari Won công khai ‘nhắc nhở’ Trấn Thành cùng vượt qua ngày đặc biệt này

Dân mạng còn “soi” ra chi tiết nữ ca sĩ được cho là nhắc khéo ông xã tặng quà, quan tâm vợ trong ngày 20/10 sắp tới.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ một số hình ảnh hôn chồng say đắm. Người đẹp còn nói thêm: “Vợ đã quá nghĩ tới cho chồng suốt thời gian gần đây. Nên em muốn gửi lời cho chồng là hãy thương vợ, hãy biết điều với vợ. Hãy cùng nhau vượt qua ngày 20/10 chồng nhé”. Trong những khoảnh khắc này, Trấn Thành và Hari Won không chỉ mặc đồ đôi, mà còn thoải mái thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Hari Won công khai 'nhắc nhở' Trấn Thành cùng vượt qua ngày đặc biệt này

Hari Won công khai ‘nhắc nhở’ Trấn Thành cùng vượt qua ngày đặc biệt này

Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz, được khán giả quan tâm từ trên sân khấu cho đến cuộc sống thường nhật.

Hari Won nhận được câu hỏi ấn tượng trong lần gặp Trấn Thành đầu tiên. Cô đã kể trên sóng livestream: “Ấn tượng đầu tiên của Hari Won với chú Trấn Thành hả, rất là xàm, rất là hài hước mà ăn mặc xấu, đó là những hình ảnh đầu tiên mình nhìn thấy anh Thành”.

“Hari Won và anh Thành gặp nhau lần đầu tiên năm 2007, nhìn anh ấy lúc đó mập tròn, cỡ bây giờ không ta. Không nhớ nữa nhưng mà lúc đó cũng mập và tròn, mặc đồ hoa văn này nọ quá trời, xấu đến mức mình nhớ đấy… Thôi không nói xấu nữa!”, Hari Won hài hước nói.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz, được khán giả quan tâm từ trên sân khấu cho đến cuộc sống thường nhật.

Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz, được khán giả quan tâm từ trên sân khấu cho đến cuộc sống thường nhật.

Hari Won đã chia sẻ về lần đầu tiên hẹn hò với Trấn Thành. Cụ thể cô đã đã kéo thêm bạn bè của chồng để đi chơi cùng nhau: “Trong ngày gặp gỡ Hari cảm thấy không ổn nên Hari bắt ông chồng là phải kêu bạn qua. Cuối cùng bốn người hẹn hò chung, chứ không phải ở riêng hẹn hò. Nói chung cũng lạ lắm”.

Hari Won còn chia sẻ về cách “giữ lửa” trong hôn nhân: “Hari nghĩ nha, thật ra bí quyết của mình không phải quá dữ dằn hay có gì đột phá đâu. Hari nghĩ điều quan trọng nhất chúng ta phải biết thừa nhận người đó giỏi cái gì. Nếu mà giỏi nha, cho dù mấy điểm nhỏ nhỏ giỏi chúng ta phải khen, tại sao lại không khen?”.

Tới nay, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó đồng hành bên cạnh nhau. Trấn Thành từng thẳng thắn lên tiếng về chuyện chưa có con dù kết hôn đã lâu: “Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ”.

“Khi mà sinh một đứa bé ra đời, phải thực sự hiểu là đang làm cái gì. Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 – 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi.

Tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa được cơ hội để gặp một ông bố bà mẹ tốt. Tôi rất đồng cảm với cách suy nghĩ của hai bạn về việc này” – MC Trấn Thành chia sẻ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phan Như Thảo làm rõ tin đồn mang thai lần 2, tiết lộ vừa phẫu thuật

Phan Như Thảo phủ nhận chuyện mang thai lần 2.Gần đây, Phan Như Thảo để lộ gương mặt tròn trịa cùng vòng 2 lùm...

9 mẹo giúp mái tóc mỏng trông phồng đẹp, dày dặn hơn

Có thể ủ tóc bằng các nguyên liệu thiên nhiên, dễ kiếm để bổ sung thêm dưỡng chất cho tóc.Làm sạch da đầu Hãy làm...

Đây chính là kiểu quần che giấu khuyết điểm về đôi chân cực đỉnh

Quần ống loe che mắt cá chân và mu bàn chân giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể, kết hợp với thiết kế cạp...

Điện thoại đầy bộ nhớ chạy chậm như rùa, bấm vào nút đặc biệt này là khắc phục dễ dàng

Điện thoại đầy bộ nhớ là vấn đề nhiều người gặp phải sau một thời gian sử dụng.Nguyên nhân khiến điện thoại báo đầy...

Đổ muối xuống cống thoát nước, tác dụng đặc biệt, nhiều người khen tấm tắc

Có thể bạn không biết việc đổ muối xuống công thoát nước sẽ giúp giảm tình trạng tắc cống hiệu quả.Ưu điểm của việc...