2024-10-19 07:59:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/19/ten-hag-nhan-cu-hich-lon-1729299535746.jpg
Array

Ten Hag nhận cú hích lớn

Ten Hag một lần nữa phải chịu áp lực đáng kể trong những tuần gần đây, sau khởi đầu mùa giải kém cỏi của Man United. Quỷ đỏ chỉ giành được 3 chiến thắng trong số 11 trận đấu trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Premier League, họ lọt thỏm ở vị trí thứ 14 trên BXH. Đó là điều mà ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ khó có thể chấp nhận được.

Ten Hag chưa thể giúp Man United ổn định.

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford, chiếc ghế của Ten Hag đã lung lay dữ dội. Sau đó, ông được trao 2 trận để giữ vững chiếc ghế HLV của mình. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan không gây ấn tượng cho lắm, với 2 trận hòa với FC Porto rồi Aston Villa trước kỳ nghỉ quốc tế. Đây cũng là thời điểm mà nhiều tin đồn Ten Hag bị sa thải rộ lên.

Giờ đây, theo Football Insider, Ten Hag đang ở một vị trí vững chắc hơn nhiều. Tờ báo này cho biết việc bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV trưởng đội tuyển Anh đã giúp vị trí của Ten Hag an toàn hơn. Quyết định nghỉ một năm của cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate cũng có lợi cho Ten Hag, bởi cả Southgate và Tuchel đều nằm trong danh sách mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ.

Trước mắt, Ten Hag phải giúp Man United đánh bại Brentford vào thứ Bảy này để chứng tỏ rằng ông xứng đáng được ban lãnh đạo đội bóng đặt niềm tin.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách gọt quả hồng không thâm đen và cách bảo quản hồng đúng cách

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gọt hồng mà không bị thâm và cách bảo quản đúng cách để hồng luôn tươi...

Vì Messi, Qatar 2022 chưa thể là “The Last Dance” của Ronaldo

Tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Morocco vang lên, Cristiano Ronaldo tiếng vào đường hầm với vẻ mặt đầy...

Lisandro Martinez cảm thấy sức nóng sau trận đấu Aston Villa

Erik ten Hag đã chiếm hết sự chú ý trước trận hòa 0-0 của Manchester United với Aston Villa vào đầu tháng này bằng...

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, hóa ra chỉ cần quan sát kỹ 2 điểm này mà thôi

Hãy nhìn vào thái độ của một người khi được ban ơn, bạn sẽ biết họ là người như thế nào.Có một câu tục...

Khát vọng về “cộng đồng khỏe mạnh” của thương hiệu thời trang thể thao mới ra mắt PILI

Ngày 18/10/2024, PILI Fashion ra mắt BST thời trang thể thao đầu tiên mang tên The Mystery of Pili’s Color. Đây là BST đánh dấu hành trình đầy tâm huyết của thương hiệu thời trang mới với khát vọng xây dựng “cộng đồng khỏe mạnh”.