2024-10-19 06:22:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/19/genesio-chi-trich-hoc-tro-sau-tran-hoa-buon-ngu-truoc-as-monaco-1729292365596.jpg
Array

Genesio chỉ trích học trò sau trận hòa “buồn ngủ” trước AS Monaco

Ở trận đấu sớm thuộc khuôn khổ vòng 8 Ligue 1, dù có lợi thế hơn người sau chiếc thẻ đỏ của Jordan Teze từ phút 61, tuy nhiên, Lille vẫn không thể tận dụng thành công để đánh bại AS Monaco ngay trên sân Louis II.

Bruno Genesio không hài lòng với các học trò sau trận hòa trên sân Louis II.

Trận hòa 0-0 khiến thầy trò Bruno Genesio bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Lille vẫn tạm thời đứng thứ tư, kém ngôi đầu của AS Monaco 6 điểm.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với Get French Football News, vị chiến lược gia người Pháp không ngần ngại chỉ trích thái độ của các học trò. Ông nói: “Lille đã mang đến một đêm buồn ngủ thực sự cho người hâm mộ tối nay“.

“Chúng tôi giành được 1 điểm nhờ Lucas Chevalier, cậu ấy đã cứu đội bóng một lần nữa. Nó không đủ lớn so với những gì câu lạc bộ lên kế hoạch. Đó không phải bộ mặt mà tôi muốn thấy. Đôi khi, có những thất bại đáng khích lệ hơn trận hòa kiểu như thế này”.

Dù phải làm khách trên sân của đội đầu bảng, nhưng đáng ra, với lợi thế hơn người ngay đầu hiệp hai, Lille phải làm tốt hơn thay vì chấp nhận một trận hòa không bàn thắng. Sự tức giận mà huấn luyện viên Bruno Genesio là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thống kê số 1 Premier League, Bournemouth có món đòn trừng phạt Arsenal

Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến hành quân xa nhà đầu tiên sau 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường được thi đấu...

2 cách nấu canh sườn chua ngon: Ăn rồi mê mãi

Với 2 cách nấu canh sườn chua dưới đây bạn sẽ thấy món ăn của mình thơm ngon, ngọt nước.Sườn nấu sấu chua ngọt Nguyên...

Thành phố có 17 tên gọi ở Việt Nam, dân địa phương cũng không biết hết

Mặc dù có 17 tên gọi khác nhau nhưng ý nghĩa chính của tên thành phố này liên quan đến nhân vật nổi tiếng,...

Đã đến lúc Arsenal chia tay Tomiyasu?

Bất chấp những nghi ngờ từ phía người hâm mộ Arsenal khi mới chuyển sang khoác áo “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng mùa...

3 điểm đáng chú ý trước cuộc đối đầu Arsenal – Bournemouth

Tình hình chấn thươngĐội hình của Arsenal đã chịu tổn thất thêm trong đợt tập trung lên tuyển, làm dài thêm danh sách chấn...