2024-10-19 06:13:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/19/tien-dao-vo-danh-co-the-khien-leverkusen-om-han-1729293217082.jpg
Array

Tiền đạo vô danh có thể khiến Leverkusen ôm hận

Eintracht Frankfurt và tiền đạo Omar Marmoush đang đạt phong độ cao. Họ sẽ đến làm khách trên sân nhà vô địch Bayer Leverkusen ở vòng 7 Bundesliga trong tuần này.

Frankfurt thua 10 trận gần nhất tại BayArena. Lần gần nhất họ tránh được thất bại là trận hòa 1-1 vào năm 2014, khi huấn luyện viên hiện tại của Leverkusen là Xabi Alonso vẫn còn chơi cho Bayern Munich.

Bất chấp thành tích yếu kém đó, Frankfurt vẫn tự tin đối đầu với nhà đương kim vô địch giải đấu. Frankfurt ghi bàn trong thời gian bù giờ để hòa 3-3 trên sân nhà trước đội đầu bảng Bayern ở vòng đấu trước. Họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga và chỉ kém Bayern một điểm.

Marmoush có thể khiến Leverkusen ôm hận.

Marmoush có thể khiến Leverkusen e dè. Anh đã có 8 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo chỉ sau 6 trận đấu ở Bundesliga mùa này. Ban tổ chức Bundesliga đã vinh danh anh là cầu thủ hay nhất tháng 9.

Huấn luyện viên Dino Toppmoeller khẳng định rằng Frankfurt của ông có vũ khí để gây tổn thương cho đối thủ: “Chúng tôi thực sự muốn làm điều đó. Luôn tuyệt khi được chơi với một đội bóng hàng đầu để có thể chứng minh bản thân.”

Sau chiến dịch bất bại mùa trước, Leverkusen đang sa sút và đứng thứ 5 trong mùa giải này. Đội bóng của Alonso đã đánh mất 7 điểm trong 6 trận đấu.

Cần biết rằng Leverkusen đã để thủng lưới 12 bàn, bằng một nửa tổng số 24 bàn của mùa giải trước.

Họ cũng có thể mất hỏa lực ở phía trước. Florian Wirtz và Victor Boniface đều có khả năng không ra sân. Nhìn chung, Leverkusen có thể ôm hận dù được đá trên sân nhà trước Frankfurt.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đã đến lúc Arsenal chia tay Tomiyasu?

Bất chấp những nghi ngờ từ phía người hâm mộ Arsenal khi mới chuyển sang khoác áo “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng mùa...

3 điểm đáng chú ý trước cuộc đối đầu Arsenal – Bournemouth

Tình hình chấn thươngĐội hình của Arsenal đã chịu tổn thất thêm trong đợt tập trung lên tuyển, làm dài thêm danh sách chấn...

Motta đang giúp Juventus ‘thay hình đổi dạng’

Cặp đấu đáng mong chờ thuộc vòng 8 Serie A là cuộc gặp thượng đỉnh giữa Juventus và Lazio. Cả hai sở hữu cùng...

Được vinh danh, Tiến Linh cất lên tiếng lòng

Mới đây, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức Gala "Thanh niên sống đẹp" năm 2024. Buổi lễ đã...

Dù thừa tiền cũng đừng cho người ngoài vay 4 thứ này: Càng mềm lòng càng bị lợi dụng

Trên đời này có 2 thứ không cho mượn đó là vợ và xe. Xe cũng quan trọng như người vợ của mình, cho...