2024-10-18 23:43:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/18/buoi-tap-arsenal-benh-binh-xuat-hien-cu-lua-voi-sterling-1729269821832.jpg
Array

Buổi tập Arsenal: Bệnh binh xuất hiện; Cú lừa với Sterling?

Hậu vệ Jurrien Timber, người vắng mặt ở trận thắng Southampton vòng 7 Premier League đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện London Colney. HLV Mikel Arteta cũng xác nhận ngôi sao người Hà Lan đã ở rất gần việc trở lại thi đấu.
Mikel Merino đã có trận đầu tiên tại Premier League trong màu áo Arsenal tuy nhiên nhiều khả năng ở trận Bournemouth, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị vì phong độ ổn định của những Declan Rice hay Thomas Partey thời gian qua.
Jorginho dù đã không còn duy trì phong độ đỉnh cao những vẫn còn tiếng nói lớn trong phòng thay đồ Pháo Thủ.
Thời gian qua trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 Raheem Sterling thừa cân khi tập luyện nhưng bức ảnh trên có lẽ đã “giải oan” cho cầu thủ người Anh.
Tài năng trẻ Josh Nichols đang truy cản đàn anh Gabriel Jesus.
Lewis Myles-Skelly cũng là 1 ngọc quý Hale End khác đang chờ thời cơ được thể hiện tài năng với Arteta.
Ethan Nwaneri trong 1 pha tranh chấp đối kháng với Jorginho. Ngôi sao người Anh được tin tưởng sẽ có thể trở thành phương án chia lửa cho thủ quân Martin Odegaard trong vai trò số 10 thời gian tới.
Riccardo Calafiori luôn bền bỉ, giúp Arsenal từng bước vượt qua cơn bão chấn thương nơi tuyến thủ. Nếu Timber hay Ben White không kịp bình phục cho trận đấu sắp tới, ngôi sao người Italy gần như chắc chắn chiếm 1 suất đá chính bên biên trái.

William Saliba và Leandro Trossard tranh chấp quyết liệt. Vừa qua, cả 2 đã đối đầu nhau khi trở về thực hiện nghĩa vụ trên tuyển quốc gia. Saliba và Pháp đã đánh bại tuyển Bỉ của Trossard với tỷ số 2-1.
HLV Arteta chắc chắn muốn đội nhà tiếp tục duy trì mạch bất bại tại Premier League sau trận đêm mai. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang xoay sở tốt trong bối cảnh đội hình liên tục bị tàn phá bởi các ca chấn thương khác nhau.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen trở lại tập luyện sau chấn thương

Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Villarreal ngày 22/9. Ngay lập tức, anh tiến...

CĐV Quỷ đỏ có lựa chọn Zidane nếu Ten Hag ra đi?

Tin đồn về tương lai của Ten Hag ngày càng trở nên dữ dội sau những màn trình diễn không ấn tượng của Man...

4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik...

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...