2024-10-18 22:35:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/18/tuchel-lam-hlv-tuyen-anh-ro-phan-ung-cau-thu-arsenal-1729265724136.jpg
Array

Tuchel làm HLV tuyển Anh, rõ phản ứng cầu thủ Arsenal

Hai ngày trước, trang chủ chính thức LĐBĐ Anh (FA) thông báo HLV Thomas Tuchel sẽ tiếp quản ghế nóng trên tuyển Anh từ tháng 1/2025 tới, thay thế cho người tiền nhiệm Gareth Southgate đã từ chức sau khi trải qua chiến dịch EURO 2024 trên đất Đức hè qua.

Nhà cầm quân 51 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng kéo dài 18 tháng với FA và mục tiêu không gì khác ngoài việc dẫn dắt Tam Sư vô địch World Cup 2026 trên đất Bắc Mỹ.

Bộ đôi Bukayo SakaDeclan Rice hiện là 2 cầu thủ Arsenal có thâm niên ăn cơm tuyển, thường xuyên đại diện cho tuyển quốc gia quê hương tại các giải đấu lớn nhiều năm qua.

Saka (trái) và Rice (phải) thường xuyên thi đấu cho tuyển Anh.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Bournemouth tại vòng 8 Premier League diễn ra đêm mai, HLV Arteta của Pháo Thủ tiết lộ hầu hết các học trò đều vui khi Tuchel dẫn dắt tuyển Anh.

“Họ sẽ học hỏi rất nhiều từ Tuchel. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới hiện tại, theo quan điểm của tôi. Cách ông ấy xây dựng đội bóng, một khoảng thời thú vị. Tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ, họ đều nở nụ cười, đó là 1 tín hiệu tốt, Arteta nói.

Về phần Arsenal, CLB bắc London hiện xếp thứ 3 trên BXH Premier League sau 7 vòng đầu với 17 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Pháo Thủ là 1 trong 2 đội duy nhất tại giải còn bất bại từ đầu mùa với 5 chiến thắng, 2 trận hòa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen trở lại tập luyện sau chấn thương

Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Villarreal ngày 22/9. Ngay lập tức, anh tiến...

CĐV Quỷ đỏ có lựa chọn Zidane nếu Ten Hag ra đi?

Tin đồn về tương lai của Ten Hag ngày càng trở nên dữ dội sau những màn trình diễn không ấn tượng của Man...

4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik...

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...