2024-10-18 21:11:30
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/18/4-vi-tri-trong-nha-tuyet-doi-khong-dat-choi-211114.jpg
Array

4 vị trí trong nhà tuyệt đối không đặt chổi

Theo quan niệm phong thủy, để chổi ở các vị trí này trong nhà sẽ quét sạch tài lộc của gia đình.

4 vị trí không đặt chổi quét nhà

– Hai bên cửa ra vào

Nhiều nhà cho rằng đặt chổi ở hai bên cửa ra vào sẽ tiện cho việc sử dụng. Tuy nhiên, đây là một trong những đại kỵ phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, cửa ra vào là nơi đón nhận tài khí, giúp gia chủ vượng phát. Để đồ vật linh tinh hoặc các đồ bẩn thỉu ở khu vực cửa ra vào sẽ khiến năng lượng vào nhà bị nhiễm bẩn, Thần Tài không đến.

Chổi quét nhà là đồ vật có nhiều bụi bẩn, được coi là nơi tập trung nhiều khí xấu. Những thứ bẩn, có nguồn năng lượng xấu chặn ngày cửa ra vào thì tài khí khó đến, làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

– Phòng khách

Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình tập trung, quây quần cũng là nơi đón những vị khách quý đến chơi nhà. Nhiều người tin rằng, phong thủy phòng khách có ảnh hưởng lớn đến tài vận của toàn bộ gia đình. Vì vậy, việc đặt chỏi ở phòng khách sẽ làm phát tát những nguồn năng lượng xấu, tác động không tốt tới vận khí của cả nhà. Hơn nữa, việc để chổi ở phòng khách cũng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng.

Gia chủ nên sắp xếp phòng khách một cách gọn gàng, sạch sẽ, bố trí các vật dụng sao cho phù hợp phong thủy, giúp kích thích tài lộc vào nhà.

Trong nhà, bạn không nên đặt chổi ở một số vị trí nhất định.

Trong nhà, bạn không nên đặt chổi ở một số vị trí nhất định.

– Phòng bếp, nhà ăn

Phòng bếp, nhà ăn là nơi nấu ra những món ăn ngon, là nơi gia đình quây quần dùng bữa. Phong thủy ở khu vực này cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Phòng bếp, nhà ăn được coi là kho lương của gia đình, là nơi con người nạp năng lượng. Đặt chổi ở khu vực này tức là mang năng lượng xấu làm hỏng phong thủy. Ngoài ra, chổi là thứ chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Để chổi trong bếp, trong phòng ăn sẽ không hợp vệ sinh.

– Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt quanh năm. Dù được dọn dẹp sạch sẽ nhưng khu vực này vẫn có thể tồn tại rất nhiều vi khuẩn. Đặt chổi ở nhà vệ sinh, vi khuẩn sẽ càng phát triển mạnh. Khi quét nhà, các vi khuẩn này sẽ lan ra khắp nơi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vệ sinh của căn nhà.

Trong khi đó, theo quan niệm phong thủy, nhà vệ sinh là nơi tích tụ các nguồn khí xấu. Đặt chổi ở nhà vệ sinh sẽ khiến khi xấu nhân đôi. Khi dùng chổi này để quét nhà, khí xấu sẽ lan rộng khắp nơi, làm ảnh hưởng đến vận khí tốt trong nhà.

Nên đặt chổi quét nhà ở đâu?

Đối với chổi quét nhà, bạn có thể chọn đặt ở phía ban công hoặc phía sau nhà. Đặt chổi ở đây sẽ hạn chế được các ảnh hưởng xấu của nó tới tài vận của gia đình.

Ngoài ra, gia chủ nên chú ý thay mới chổi khi dụng cụ này bị cùn, hỏng. Đây cũng là cách loai bỏ bớt những điềm xấu ra khỏi nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ter Stegen trở lại tập luyện sau chấn thương

Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Villarreal ngày 22/9. Ngay lập tức, anh tiến...

CĐV Quỷ đỏ có lựa chọn Zidane nếu Ten Hag ra đi?

Tin đồn về tương lai của Ten Hag ngày càng trở nên dữ dội sau những màn trình diễn không ấn tượng của Man...

4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik...

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...