2024-10-18 20:00:29
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/18/showbiz-18-10-bao-thanh-gap-chan-thuong-o-chan-ky-duyen-len-tieng-ve-chuyen-bo-hoc-134615.jpg
Array

Showbiz 18/10: Bảo Thanh gặp chấn thương ở chân, Kỳ Duyên lên tiếng về chuyện bò học

Khi trò chuyện với một số khán giả, Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi pickleball nên mới gặp chấn thương nghiêm trọng. Kỳ Duyên thừa nhận gặp tổn thương tâm lý nên quyết định dừng học đại học.

Sáng ngày 18/10, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh bản thân ngồi xe lăn, đi thăm khám ở bệnh viện. Cô cho biết: “Ok lắm! Báo cáo các đồng pickleball là mình nghỉ một tháng nhé. Em bị bong gân tràn dịch bàn chân các đồng pickleball ạ. Em đau lòng quá”. Khi trò chuyện với một số khán giả, Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi pickleball nên mới gặp chấn thương nghiêm trọng.

Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi pickleball nên mới gặp chấn thương nghiêm trọng.

Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi pickleball nên mới gặp chấn thương nghiêm trọng.

Mới đây, trang chủ Miss Universe Vietnam đăng tải video của Hoa hậu Kỳ Duyên tại hạng mục Voice For Change của Miss Universe 2024. Tại đây, Kỳ Duyên cũng bất ngờ cho biết lý do vì sao dừng học đại học. “Tôi đã từng trải qua khủng hoảng tâm lý nặng nề nhất, lúc đó tôi đang là sinh viên năm ba của trường Đại học Ngoại Thương. Tôi không thể vượt qua được nên tạm dừng việc học của mình. Theo nhiều nghiên cứu của các tổ chức, các bạn sinh viên gặp khá nhiều vấn đề về tâm lý như rối loạn lo âu, trầm cảm. Do vậy, tôi mong muốn dự án và câu chuyện cá nhân của mình mang lại giải pháp giúp các bạn vượt qua như tôi đã từng gặp”, Hoa hậu Kỳ Duyên nói. 

Kỳ Duyên lên tiếng về chuyện bò học

Kỳ Duyên lên tiếng về chuyện bò học

Phạm Thoại từng kể chuyện mình và mẹ nhờ có MC Quyền Linh “ăn gian” mà được giúp 100 triệu. Mới đây, Quyền Linh đã có chia sẻ với truyền thông về chuyện giúp đỡ Phạm Thoại khi anh chàng cùng gia đình tham gia Vượt Lên Chính Mình vào năm 2011. Anh thừa nhận bản thân không nhớ rõ về câu chuyện của nam tiktoker. Sau khi mọi người tag tên, anh đã nhớ ra đây là một nhân vật ở Hải Phòng. Nhưng điều làm Quyền Linh vui hơn cả là việc Phạm Thoại làm từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và tiếp tục giúp đỡ người khác.  “Lúc đó Phạm Thoại còn rất nhỏ và Linh không có nhớ. Linh đi chương trình gần 20 năm mà, làm sao nhớ được những câu chuyện như vậy. Nhưng khi nghe Phạm Thoại nói xong Linh mở MXH lên coi thì thấy mọi người tag tên Quyền Linh rất nhiều và mình mới nhớ ra Phạm Thoại là một nhân vật ở Hải Phòng. Linh rất vui. Khi Thoại đi làm từ thiện, các hoạt động xã hội thì Linh còn vui hơn nữa” – MC Quyền Linh nói. 

Ngày 17/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện về một nam nghệ sĩ hài thường xuyên đánh vợ. Pha Lê viết: “Khi chị phát hiện được em đánh vợ em thế nào thì dứt khoát chị không im lặng ngu ngơ như nó đâu em nha! Em là nghệ sĩ hài có tên có tuổi, triệu người hâm mộ follow mà em về em đánh vợ em cỡ đó… để có ngày chị đọc tên em ra xem người ta hâm mộ em tới chừng nào nữa nha. Chị phát hiện ra là em block chị liền, quá là hèn không em? Trên đời này chị ghét nhất loại đàn ông giơ tay đánh đàn bà… ghét cay ghét đắng… Biết chuyện mà bần thần cả người thật sự”. Netizen đãsuy đoán nam nghệ sĩ hài nọ là ai, có người đề cập tới Mạc Văn Khoa. Khi dân tình còn đang “bán tín bán nghi”, Thảo Vy – bà xã Mạc Văn Khoa đã có động thái phản hồi. Cụ thể, khi một cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Pha Lê rằng: “Người ta đoán nếu không đúng thì vô xác nhận dùm là không phải đi Pha Lê ơi. Úp úp mở mở vậy gây hiểu lầm, rồi đồn đoán bậy bạ. Cá nhân mình nghĩ chắc chắn không phải Mạc Văn Khoa nhé. Bạn ấy rất yêu vợ con mình, kiểu người sống có trách nhiệm”, Thảo Vy đã gửi lời cảm ơn, đồng thời đính kèm ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, bà xã Hồ Quang Hiếu đã đăng tải đoạn clip với chồng. Tuệ Như gây chú ý không kém khi xuất hiện với phong cách trang điểm đậm đầy cá tính. Đặc biệt ai cũng chú ý đế vòng 2 lùm lùm của bà xã Hồ Quang Hiếu. Có thể dễ dàng nhận thấy phần bụng của Tuệ Như có phần lớn rõ hơn bình thường khiến nhiều người không khỏi chắc nịch giọng ca Không Cảm Xúc sắp đón thêm thành viên mới.

Bà xã Hồ Quang Hiếu lộ rõ bụng bầu trong bộ ảnh mớ

Bà xã Hồ Quang Hiếu lộ rõ bụng bầu trong bộ ảnh mớ

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm liên tục la lớn bị nhiều khán giả kéo áo, sờ má… trong quá trình di chuyển. Anh xin mọi người hãy nhẹ nhàng với mình: “Bà con nựng Diễm xin nhẹ tay. Diễm nhức cái cằm lắm bà con ơi. Nãy có bà nào móc họng tui vậy, nựng mà tưởng quánh ghen không á. Đừng nắm tóc Diễm mà, mặt Diễm ko phải đất sét bớt nặn lại”. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao khi nhận phòng nhà nghỉ khách sạn, không nên bật tivi mà phải rút phích cắm của thiết bị này?

Việc rút phích cắm của tivi trong phòng nhà nghỉ, khách sạn giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân.Vì sao khi nhận...

Arsenal có thể chuẩn bị sẵn cho một Arteta 2.0 nếu Arteta thực sự rời Emirates

Khi Mikel Arteta rời Arsenal sau khi giải nghệ sự nghiệp thi đấu, có những lo ngại rằng ông sẽ mang chuyên môn của...

Dẫn đầu các thống kê then chốt, Mainoo quá quan trọng với Man Utd

HLV Erik ten Hag xác nhận, Kobbie Mainoo dính chấn thương từ trận gặp Aston Villa và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đây...

Ten Hag nói thẳng về trình độ của Tuchel

Tuần này, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra một quyết định bất ngờ khi bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào chiếc...