2024-10-18 18:09:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/18/sai-lam-chet-nguoi-cua-ten-hag-trong-mua-he-2024-1729241663313.jpg
Array

Sai lầm chết người của Ten Hag trong mùa hè 2024

Áp lực lớn đang bủa vây Ten Hag, khi Man United vẫn chưa có được sự ổn định trong mùa bóng thứ 3 vị chiến lược gia người Hà Lan cầm quyền. Sau 7 vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 14 trên BXH. Ở Europa League, họ gây thất vọng với 2 trận hòa. Điều này không nằm trong kịch bản khi INEOS trao cho cựu HLV Ajax một bản gia hạn hợp đồng vào mùa hè sau các cuộc đàm phán với các ứng cử viên khác.

Ten Hag đang chịu áp lực lớn.

Man United hỗ trợ Ten Hag hết mình với một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 được coi là thành công khi họ thu về hơn 100 triệu bảng Anh tiền bán cầu thủ và chiêu mộ 5 tân binh. Nhìn bề ngoài, những gì Ten Hag và các cộng sự đã làm rất hợp lý.

Đội hình Quỷ đỏ thiếu một tiền đạo thực thụ ngoài Rasmus Hojlund, vì vậy Joshua Zirkzee đã được đưa về. Cơn ác mộng chấn thương của mùa giải 2023/24 đã cướp đi cặp trung vệ ổn định của Man United, theo đó, 2 trung vệ trẻ tuổi, tài năng được chiêu mộ. Khoảng trống ở hàng tiền vệ phòng ngự tại Old Trafford khi Casemiro sa sút đã được Manuel Ugarte lấp đầy trong khi Noussair Mazraoui là cầu thủ đa năng có thể lấp đầy cả hai bên cánh.

Tuy nhiên, dường như Ten Hag đã quên đi thực tế phũ phàng, đó là đã gần 8 tháng kể từ lần gần nhất đội bóng của ông chơi với một hậu vệ trái thực thụ. Cựu HLV Ajax gần đây cho biết việc thiếu hậu vệ trái thực thụ đang gây tổn hại cho đội hình Man United. Họ có những cầu thủ triển vọng ở đội học viện như Harry Amass, nhưng vẫn thiếu một cầu thủ có kinh nghiệm cùng sự ổn định.

Shaw và Malacia vẫn chưa trở lại.

Cập nhật về chấn thương của Luke Shaw tiếp tục bị trì hoãn, trong khi sự trở lại của Tyrell Malacia không mang nhiều hy vọng. Tình hình này không có gì bất ngờ. Shaw luôn dễ bị chấn thương và Man United hiểu rằng họ không thể dựa vào Malacia từ hơn một năm trước.

Mùa này, Diogo Dalot đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một hậu vệ cánh đảo ngược nhưng thiếu đi sự năng động và sức mạnh trong pha chồng biên mà một hậu vệ trái thực thụ mang lại.

Ten Hag đã được INEOS hỗ trợ hết mình trong mua sắm, nhưng lại bỏ qua cơ hội chiêu mộ một hậu vệ trái trong mùa hè 2024. Không chỉ vậy, quyết định bán Alvaro Fernandez với giá 5 triệu bảng Anh đã khiến Man United tự làm hại chính mình. Giờ đây, Fernandez hiện đang được những đội bóng như Real Madrid và Barcelona nhắm đến sau khi tỏa sáng trong màu áo Benfica. Man United có điều khoản mua lại Fernandez với giá rẻ, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy họ muốn làm điều đó.

Mùa hè 2023, người hâm mộ có thể trách nhà Glazer vì những quyết định chuyển nhượng sai lầm. Còn mùa hè 2024, thiệt hại chủ yếu là do chính Ten Hag và đội ngũ của ông tự gây ra. Họ sai lầm khi chọn giữ nguyên 2 lựa chọn dễ bị chấn thương, bên cạnh một cầu thủ tuổi teen bị cho là chưa sẵn sàng cho đội một như Amass.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chốt xong bến đỗ, bom tấn 100 triệu euro đếm ngày oanh tạc Premier League

Borussia Dortmund nhiều năm qua luôn được biết đến là nơi ươm mầm tài năng của các sao trẻ. Từ sân Signal Iduna Park,...

“Real Madrid đang hối hận khi chiêu mộ Mbappe”

Kylian Mbappe đã kết thúc một trong những thương vụ chuyển nhượng dài nhất của làng bóng đá vào mùa hè này khi anh...

Vị trí tốt nhất để trồng cây thiết mộc lan giúp hút tài lộc vào nhà

Cây thiết mộc lan có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Gia chủ đặt cây này ở đúng vị trí phù hợp sẽ càng...

Pep Guardiola thừa nhận sắp rời Man City

Pep Guardiola là người đầu tiên giành được bốn chức vô địch Premier League liên tiếp. Ông sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa...

Enzo Maresca: Kết quả trước Liverpool không quyết định vị thế của Chelsea

Chelsea khởi đầu ấn tượng dưới thời Enzo Maresca. The Blues giành 14 điểm sau 7 trận đã đấu tại Premier League, đang xếp...