2024-10-18 18:06:45
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/18/dt-indonesia-co-the-xep-virgil-van-dijk-da-trung-ve-1729244763521.jpg
Array

“ĐT Indonesia có thể xếp Virgil van Dijk đá trung vệ”

ĐT Indonesia đang có những bước thăng tiến “thần tốc” thời gian gần đây. Đội bóng xứ vạn đảo là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Indonesia thất bại trong chuyến làm khách đến Trung Quốc.

Chính sách nhập tịch ồ ạt đã giúp ĐT Indonesia có sự cải thiện rõ rệt về trình độ. Dù vậy, ở đấu trường châu lục, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong vẫn chưa thể so sánh với những đối thủ hàng đầu. Mới đây, Tim Garuda đã để thua Trung Quốc 1-2 dù đội bóng xứ tỷ dân không có phong độ quá tốt.

Việc để thua Trung Quốc dù sử dụng hàng loạt cầu thủ nhập tịch từ châu Âu trong đội hình đã khiến Indonesia bị người hâm mộ Đông Nam Á chỉ trích không ít.

CĐV người Thái Lan, Krongkai Chaichot mỉa mai: “Không sao đâu, nếu huấn luyện viên đội tuyển Indonesia có thể xếp Virgil van Dijk đá trung vệ, Memphis Depay đá tiền đạo cùng Cody Gakpo, kết quả chắc chắn sẽ khác. Dẫu sao, tôi vẫn ủng hộ họ ở vòng loại World Cup 2026“.

Trong khi đó, khán giả có tên Jirawat Phimmetsamrong chế giễu: “Đây quả là thời gian yên lặng nhất thế giới khi chúng ta không phải nghe sự ồn ào từ cổ động viên bóng đá Indonesia“. Đồng thời, người hâm mộ Kittichai Prangprasat châm chọc: “Thất bại này là hậu quả của sự ngạo mạn mà thôi“.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ chạm trán Nhật Bản (15/11) và Saudi Arabia (19/11) ở các trận đấu tiếp theo. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào 2 năm sau.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chốt xong bến đỗ, bom tấn 100 triệu euro đếm ngày oanh tạc Premier League

Borussia Dortmund nhiều năm qua luôn được biết đến là nơi ươm mầm tài năng của các sao trẻ. Từ sân Signal Iduna Park,...

“Real Madrid đang hối hận khi chiêu mộ Mbappe”

Kylian Mbappe đã kết thúc một trong những thương vụ chuyển nhượng dài nhất của làng bóng đá vào mùa hè này khi anh...

Vị trí tốt nhất để trồng cây thiết mộc lan giúp hút tài lộc vào nhà

Cây thiết mộc lan có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Gia chủ đặt cây này ở đúng vị trí phù hợp sẽ càng...

Pep Guardiola thừa nhận sắp rời Man City

Pep Guardiola là người đầu tiên giành được bốn chức vô địch Premier League liên tiếp. Ông sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa...

Enzo Maresca: Kết quả trước Liverpool không quyết định vị thế của Chelsea

Chelsea khởi đầu ấn tượng dưới thời Enzo Maresca. The Blues giành 14 điểm sau 7 trận đã đấu tại Premier League, đang xếp...