2024-10-18 18:06:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/18/juventus-chinh-la-real-madrid-cua-toi-1729249574478.jpg
Array

”Juventus chính là Real Madrid của tôi”

Andrea Cambiaso, hậu vệ cánh trái của Juventus, đã thu hút sự chú ý từ Real Madrid trong vài tháng gần đây. Cầu thủ 24 tuổi vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo tuyển Ý, đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của anh. Mùa giải trước, Cambiaso được liên hệ nhiều lần với Los Blancos, trong bối cảnh họ cần tăng cường nhân sự cho vị trí hậu vệ trái.

Chia sẻ trước truyền thông, Cambiaso nói rằng việc lọt vào tầm ngắmmột đội bóng tầm cỡ như Real Madrid là điều khiến anh tự hào và cảm thấy động lực, nhưng cũng khẳng định không có đề nghị chính thức nào từ phía đại diện La Liga.

Andrea Cambiaso được liên kết với Real.

“Chỉ riêng việc được liên hệ với một đội bóng như Real Madrid đã là một điều lớn lao đối với tôi. Tôi tự hào vì điều đó, nhưng Juventus chính là Real Madrid của tôi,” Cambiaso nói.

Gần đây, Cambiaso đã ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Juventus, cho thấy lòng trung thành của anh với câu lạc bộ này. Như vậy, Real nếu muốn bổ sung thêm hậu vệ trái có thể sẽ nhắm đến Alphonso Davies thay vì ngôi sao 24 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, họ cũng khá hài lòng về màn trình diễn của Ferland Mendy. Cầu thủ người Pháp đã ra sân 7 lần ở La Liga mùa này, giúp đội nhà bám đuổi sát sao Barcelona trên bảng xếp hạng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Danh sách 8 HLV không được FA phỏng vấn

Hôm thứ Tư, giám đốc điều hành FA Mark Bullingham tuyên bố rằng - cùng với giám đốc kỹ thuật John McDermott - phía...

Chốt xong bến đỗ, bom tấn 100 triệu euro đếm ngày oanh tạc Premier League

Borussia Dortmund nhiều năm qua luôn được biết đến là nơi ươm mầm tài năng của các sao trẻ. Từ sân Signal Iduna Park,...

“Real Madrid đang hối hận khi chiêu mộ Mbappe”

Kylian Mbappe đã kết thúc một trong những thương vụ chuyển nhượng dài nhất của làng bóng đá vào mùa hè này khi anh...

Vị trí tốt nhất để trồng cây thiết mộc lan giúp hút tài lộc vào nhà

Cây thiết mộc lan có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Gia chủ đặt cây này ở đúng vị trí phù hợp sẽ càng...

Pep Guardiola thừa nhận sắp rời Man City

Pep Guardiola là người đầu tiên giành được bốn chức vô địch Premier League liên tiếp. Ông sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa...