2024-10-18 17:27:45
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/18/tu-gio-den-tet-8-cay-canh-nay-no-hoa-la-diem-bao-gia-chu-phat-tai-lam-tien-nhieu-cua-172731.jpg
Array

Từ giờ đến Tết, 8 cây cảnh này nở hoa là điềm báo: Gia chủ Phát tài, lắm tiền nhiều của

Sách phong thuỷ đã chỉ ra 8 loại cây trồng trong nhà hễ nở hoa là gia đình gặp điều may, mọi việc sẽ phất lên trông thấy.

1. Cây ráy voi

Cây ráy voi mới được ưa chuộng gần đây với lá to và xanh mơn mởn. Ráy voi không chỉ giúp thanh lọc không khí và mang đến một không gian sống trong lành, loài cây này còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt đẹp. Lá cây xanh và to biểu tượng cho sự phát đạt, giàu sang, giúp cho tài vận và sức khỏe đều dồi dào, thịnh vượng.

Nhiều người ta tin rằng, khi ráy voi nở hoa sẽ càng đem may mắn đến với gia đình. Hoa của nó cũng đặc biệt, hoa cái mọc ở gốc còn hoa đực mọc ở phần cao của cây. Nếu muốn trồng ráy voi, bạn nên trồng trong đất tơi xốp, có nhiều chất dinh dưỡng để cây phát triển được tốt, giúp thu hút nhiều điềm may.

Nhiều người ta tin rằng, khi ráy voi nở hoa sẽ càng đem may mắn đến với gia đình.

Nhiều người ta tin rằng, khi ráy voi nở hoa sẽ càng đem may mắn đến với gia đình.

2. Cây thiên điểu

Thiên điểu có phiến lá to, mọc đối xứng tạo thành hình quạt đẹp mắt. Loài cây này được xem là biểu tượng của sự chung thủy, vững bền trong tình yêu đôi lứa.

Bông hoa thiên điểu nổi bật với màu cam đan xen với màu lam ánh tím, có hình dáng tương tự như một chú chim kiều diễm và thanh tao. Người ta tin rằng, khi hoa thiên điểu nở rộ sẽ đem lại vẻ rực rỡ, hạnh phúc cho căn nhà.

3. Cây cỏ đồng tiền

Cỏ đồng tiền sở hữu một ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại có sức sống bền bỉ. Ngay từ tên gọi đã có ý nghĩa giàu sang, vì thế không khó hiểu khi loài cây này được tin rằng sẽ giúp gia chủ tăng tài tiến lộc.

Người ta tin rằng, nếu đặt 1 chậu cây ở nơi làm việc sẽ giúp cải thiện phong thủy và làm gia tăng vận may. Dù ít khi nở hoa nhưng một khi cỏ đồng tiền trổ ra những bông hoa xinh xắn thì đây chắc chắn là tín hiệu tốt lành cho gia chủ.

4. Cây phát tài

Cây phát tài không chỉ mang lại sự tươi xanh cho không gian sống mà nó còn có ý nghĩa đem đến tài lộc cho gia chủ.

Ít người biết rằng loại cây này cũng có thể ra hoa. Hoa của cây có màu trắng, nở thành chùm và tỏa ra hương thơm ngát. Phát tài rất hiếm khi ra hoa nên nếu đột nhiên thấy hoa phát tài nở rộ thì chắc chắn đây chính là điềm lành, báo hiệu tài lộc, tiền tài đang ùa ùa kéo tới.

hát tài rất hiếm khi ra hoa nên nếu đột nhiên thấy hoa phát tài nở rộ thì chắc chắn đây chính là điềm lành, báo hiệu tài lộc, tiền tài đang ùa ùa kéo tới.

hát tài rất hiếm khi ra hoa nên nếu đột nhiên thấy hoa phát tài nở rộ thì chắc chắn đây chính là điềm lành, báo hiệu tài lộc, tiền tài đang ùa ùa kéo tới.

5. Cây ngọc bích

Ngọc bích là loài cây thân thảo có ngoại hình sáng, đẹp, nổi bật với lá rất xanh tươi, vô cùng mướt mát, tươi tắn. Trong phong thủy, nó tượng trưng cho sự giàu có, may mắn, giúp gia chủ kích hoạt năng lượng tài chính. Đặc biệt, mỗi khi cây ra hoa sẽ mang lại nhiều tin vui trong công việc làm ăn.

6. Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc có cành lá sum xuê và xanh mướt quanh năm, vậy nên cây sẽ luôn mang đến cho gia đình sự vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Trong số những loài cây ít khi ra hoa, chắc chắn phải kể đến cây hạnh phúc. Chình vì sự hiếm có này mà người ta tin rằng những ai có cơ hội chứng kiến hạnh phúc nở hoa thì chắc chắn sẽ gặp được những may mắn lớn trong cuộc sống.

7. Cây nha đam

Nha đam, trong ngũ hành, mệnh Mộc và là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc

Nha đam, trong ngũ hành, mệnh Mộc và là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc

Nha đam, trong ngũ hành, mệnh Mộc và là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, giúp gia tăng vượng khí cho gia đình. Người ta tin rằng, khi cây ra hoa là báo hiệu công việc thuận lợi, vạn sự hanh thông.

8. Cây kim tiền

Kim tiền sở hữu một màu xanh tươi mát, rất hợp với những người mệnh Kim. Mặc dù hiếm khi ra hoa nhưng nếu được chăm sóc đúng cách, hoa của cây kim tiền vẫn có thể nở rộ và mang lại may mắn, phú quý, tài lộc gấp đôi gấp ba cho gia chủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 19/10 con số may mắn giúp 12 cung hoàng đạo chiêu tài hút lộc giàu có

Hôm nay Song Tử vô cùng tốt đẹp còn Kim Ngưu lại bị những chuyện cũ trong quá khứ làm phiền.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) -...

Ten Hag: “Mùa này Man United chắc chắn sẽ thành công”

Man United đang khởi đầu mùa giải mới 2024/25 vô cùng chật vật dù đã vung không ít tiền trên TTCN hè qua để...

Vì sao nhà giàu lại thờ 5 loại hạt đậu trên ban thờ? Hóa ra đó là mẹo phong thủy

Thờ ngũ đậu (5 loại hạt đậu) thể hiện ước mong no đủ giàu có và nhiều may mắn.Thờ cúng gạo muối là phổ...

5 loại rau củ sạch, hiếm khi có thuốc trừ sâu

Cách loại rau củ này thường có cơ chế tự chống lại các loại sâu bọ hoặc thời gian sinh trưởng ngắn nên người...

3 con giáp nữ có sức hút ‘siêu năng lực’ khiến đàn ông mê mệt và khao khát cưới làm vợ

Ba con giáp dễ khiến đàn ông nhớ nhung, mơ tưởng ngày đêm chính là những phụ nữ tuổi Mão, tuổi Ngọ và tuổi...