2024-10-18 15:59:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngannguyen/2024/10/18/chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-165124.jpg
Array

Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024: Nhiều Anh Tài cùng khán giả bật khóc khi phải nói lời chia tay

Tập 15 – đêm Chung kết 2 của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, sẽ là trận đối đầu cuối cùng của 2 Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trong vòng đấu thứ 3 để tranh 5 suất Gia tộc “Anh Tài toàn năng”. Đồng thời cũng trong tập 15 này sẽ tiếp tục tìm ra 6 Anh Tài còn lại trong đội hình “17 Anh Tài toàn năng” trong Gia tộc bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

chung-ket-2
Hé lộ các tiết mục “bùng nổ” trong đêm Chung kết 2

Mở đầu chương trình, MC Anh Tuấn thông báo: “Giây phút tổng kết lại hành trình rực rỡ đã đến. 17 cái tên của Anh Tài nào sẽ xuất hiện trong Gia Tộc Anh Tài toàn năng của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, tất cả sẽ có trong ít phút nữa”.

Trong không khí chia tay cần kề, các Anh Tài đều không giấu nổi sự xúc động, rất nhiều Anh Tài bật khóc. Vốn là một người mạnh mẽ, vui vẻ, và trong chương trình khán giả cũng ít khi thấy Rhymastic khóc, nhưng ngày hôm ấy, anh cũng rưng rưng nước mắt nói lời tạm biệt: “Chưa bao giờ trong cuộc đời của bọn em, bọn em đã cảm giác rất nhiều sân khấu, rất nhiều chương trình, nhưng mà chưa có một chương trình nào mà cho chúng em tiếng cười, tiếng khóc, sự gần gũi, ấm áp, chân thành đến như vậy”.

chung-ket-2
Vốn là một người mạnh mẽ nhưng Rhymastic cũng rưng rưng nước mắt nói lời tạm biệt

Cũng giống như người anh thân thiết, SOOBIN mắt đỏ hoe, rưng rưng bày tỏ cảm xúc: “Em không nghĩ đây là bài hát cuối cùng nhưng mà đây sẽ là một cái kết đẹp cho tất cả anh em chúng em và dành cho chương trình, đấy là tình cảm của em”

chung-ket-2
SOOBIN mắt đỏ hoe, rưng rưng bày tỏ cảm xúc

Ngay cả MC Anh Tuấn cũng không giấu được sự xúc động của mình, anh nghẹn ngào nói lời xin lỗi khán giả vì quá xúc động mà không thể dẫn được tiếp: “Chúng ta đang nhìn thấy rất nhiều cảm xúc ở trên sân khấu lúc này. Xin lỗi các bạn…”

chung-ket-2
MC Anh Tuấn cũng không giấu được sự xúc động

Cũng mang cùng một nỗi buồn trong khoảnh khắc chia tay, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động của mình. “Chưa cần nghe mà chỉ cần thấy Nhà Thiếu Nhi mặc đồ vòng concert là tôi đã khóc trôi nhà rồi”, một người viết.

“Như vậy là hành trình này đã kết thúc thật rồi sao! Tự nhiên không biết bày ra cảm xúc gì luôn. Kiểu nó vẫn còn lâng lâng tối thứ bảy nào cũng mong chờ tới 8h để coi chương trình, mà giờ coi trailer lại thấy dòng chữ hành trình này sắp kết thúc rồi…” – một khán giả khác để lại bình luận.

chung-ket-2
Các khán giả tại trường quay rưng rưng nước mắt

“Tôi thấy Bùi Công Nam mặc lại bộ đồ hôm solo hát Chúa Tể. Mới đó mà đã đồng hành cùng nhau 4 tháng rồi. Mỗi thứ 7 luôn háo hức làm xong việc để coi chương trình, nó sắp như một thói quen rồi. Bây giờ đã bắt đầu nghĩ tới tuần sau không có Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mình sẽ làm gì rồi” – khán giả bày tỏ cảm xúc khi biết chương trình sắp khép lại.

chung-ket-2
Hé lộ các tiết mục trong đêm Chung kết 2

“Xin thời gian hãy chậm lại”, “Không ấy mình hoãn chiếu được không. Tui yếu đuối lắm. Sao mà chịu nổi…”, “Huhu xem trailer đã khóc rồi. Không thể nói chia tay”… – nhiều khán giả để lại bình luận.

chung-ket-2
chung-ket-2
Các tiết mục được hé lộ trong đêm Chung kết 2

Trong đêm Chung kết 2, ngoài việc công bố 17 Anh Tài trong Gia Tộc Anh Tài toàn năng, sẽ có các giải thưởng phụ.

Tập 15 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20H trên VTV3, 20H30 trên hệ thống kênh YouTube YeaH1 ngày 19/10/2024.

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cựu sao Liverpool bỏ thêm tiền để đá cho Bordeaux, lương thấp hơn cả phí thuê nhà

Từng là thế lực của bóng đá Pháp với 6 chức vô địch Ligue 1, tuy nhiên Bordeaux lâm vào tình cảnh phá sản...

Montpellier vs Marseille (01h45, 21/10): Cuộc chiến không cân sức

Thời gian & địa điểmThời gian: 01h45, ngày 21/10, thứ 2Địa điểm: Stade de la MossonPhong độMontpellier khởi đầu mùa giải mới khá tệ....

Arne Slot: Cậu ấy có tương lai tươi sáng

Tương lai Trent Alexander-Arnold trở thành dấu hỏi lớn vào lúc này. Hậu vệ người Anh chưa đồng ý đặt bút ký vào bản...

Mourinho hành động tàn nhẫn ngay trước cuộc đấu Man Utd

Jose Mourinho vừa có động thái gây sốc khi chấm dứt hợp đồng với Ryan Kent, cầu thủ Fenerbahce, chỉ 6 ngày trước trận...

Phản ứng gay gắt của Ten Hag trong buổi họp báo

Tối mai, Ten Hag chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 126 trên cương vị thuyền trưởng Man United khi Quỷ Đỏ tiếp đón...