2024-10-18 16:56:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/18/ro-kho-khan-cua-hlv-kim-sang-sik-o-tuyen-viet-nam-1729245389805.jpg
Array

Rõ khó khăn của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, tuyển Việt Nam đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết thắng, trong đó có đến 3 thất bại, những kết quả khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc chịu sức ép nặng nề.

Một trong những điều khiến thầy Kim phải lo lắng nằm ở vị trí hậu vệ trái vì kể từ lúc Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương, chúng ta vẫn chưa có một cái tên xứng tầm đảm nhận vai trò này, dù đã lần lượt thử nghiệm Nguyễn Phong Hồng Duy, Phan Tuấn Tài hay Khuất Văn Khang.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, cựu danh thủ Nguyễn Tuấn Phong cho rằng trong trường hợp khó khăn, HLV Kim Sang-sik nên để 1 hậu vệ cánh phải chuyển sang hành lang trái.

HLV Kim Sang-sik vẫn chưa có 1 hậu vệ trái ưng ý. Ảnh: VFF.

Cụ thể, cựu danh thủ Nguyễn Tuấn Phong cho biết: “Khi các hậu vệ thuận chân phải chuyển sang đá cánh trái, họ sẽ gặp khó khăn nhất định, đặc biệt là ở các tình huống leo biên tốc độ cao, cần phải tạt ngay.

Tuy nhiên, trong một thế trận cần kiểm soát bóng, cần sự an toàn HLV Kim Sang-sik vẫn có thể sử dụng các hậu vệ phải vì đó đều là những cầu thủ rất giàu kinh nghiệm.

Ở những trận đấu gặp các đối thủ yếu, ông có thể trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, tấn công tốt như Văn Khang, Tuấn Tài. Quan trọng nhất thời điểm này là các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cần phải lấy lại phong độ“.

Không như cánh trái, cánh phải tuyển Việt Nam hiện tại có rất nhiều nhân sự chất lượng như Tô Văn Vũ, Phạm Xuân Mạnh, Vũ Văn Thanh hay Hồ Tấn Tài.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Montpellier vs Marseille (01h45, 21/10): Cuộc chiến không cân sức

Thời gian & địa điểmThời gian: 01h45, ngày 21/10, thứ 2Địa điểm: Stade de la MossonPhong độMontpellier khởi đầu mùa giải mới khá tệ....

Arne Slot: Cậu ấy có tương lai tươi sáng

Tương lai Trent Alexander-Arnold trở thành dấu hỏi lớn vào lúc này. Hậu vệ người Anh chưa đồng ý đặt bút ký vào bản...

Mourinho hành động tàn nhẫn ngay trước cuộc đấu Man Utd

Jose Mourinho vừa có động thái gây sốc khi chấm dứt hợp đồng với Ryan Kent, cầu thủ Fenerbahce, chỉ 6 ngày trước trận...

Phản ứng gay gắt của Ten Hag trong buổi họp báo

Tối mai, Ten Hag chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 126 trên cương vị thuyền trưởng Man United khi Quỷ Đỏ tiếp đón...