2024-10-18 14:45:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/18/duong-ong-tac-cung-dung-voi-goi-tho-lam-theo-cach-nay-giai-quyet-de-dang-142702.jpg
Array

Đường ống tắc cứng đừng vội gọi thợ, làm theo cách này giải quyết dễ dàng

Sau một thời gian sử dụng, đường ống bị tắc là vấn đề nhiều gia đình gặp phải.

Đường ống phòng tắm bị nghẹt

Phòng tắm là nơi chúng ta thường xuyên tắm rửa, nhưng nhiều người lại quên không dọn dẹp, khiến tóc rụng bị nước cuốn trôi vào ống thoát. Qua thời gian, tóc sẽ tích tụ lại và gây tắc nghẽn, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, mọi người nên lấy hết đám tóc rối ra bằng cách sử dụng một đoạn dây kẽm dài khoảng 3-4 mét, gập đôi và xoắn lại để dễ dàng luồn vào ống nước.

Khi thực hiện, hãy cầm phần có hai đầu kẽm và xoay theo chiều kim đồng hồ, đồng thời từ từ đẩy sâu xuống dưới cho đến khi không còn di chuyển được nữa. Sau đó, kéo nhẹ để lấy tóc quấn quanh kẽm ra. Khi đã loại bỏ hết tóc, đường ống sẽ trở lại thông thoáng như trước.

Phòng tắm là nơi chúng ta thường xuyên tắm rửa, nhưng nhiều người lại quên không dọn dẹp, khiến tóc rụng bị nước cuốn trôi vào ống thoát.

Phòng tắm là nơi chúng ta thường xuyên tắm rửa, nhưng nhiều người lại quên không dọn dẹp, khiến tóc rụng bị nước cuốn trôi vào ống thoát.

Đường ống bồn rửa bát bị tắc

Khi rửa bát, dầu mỡ và vụn thức ăn thường rơi vào đường ống, và theo thời gian, chúng có thể gây tắc nghẽn và tạo ra mùi hôi khó chịu. Thay vì lo lắng về việc phải tháo đường ống để sửa chữa, bạn có thể sử dụng bột giặt như một giải pháp đơn giản.

Chỉ cần đổ một lượng bột giặt vừa đủ vào đường ống bồn rửa bát, sau đó thêm nước nóng để làm mềm các chất bẩn. Lúc này, bột giặt sẽ phát huy tác dụng làm sạch vượt mong đợi.

Khi rửa bát, dầu mỡ và vụn thức ăn thường rơi vào đường ống, và theo thời gian, chúng có thể gây tắc nghẽn và tạo ra mùi hôi khó chịu.

Khi rửa bát, dầu mỡ và vụn thức ăn thường rơi vào đường ống, và theo thời gian, chúng có thể gây tắc nghẽn và tạo ra mùi hôi khó chịu.

Đường ống bồn cầu bị nghẽn

Ngoài ra, đường ống bồn cầu cũng thường khiến mọi người đau đầu. Việc ai đó vô tình vứt giấy vào bồn cầu hay chất thải tích tụ có thể dẫn đến tắc nghẽn nghiêm trọng, đòi hỏi phải xử lý ngay lập tức.

Để giải quyết tình huống này, bạn hãy sử dụng hai nguyên liệu tuyệt vời: giấm và baking soda. Cả hai đều có khả năng làm loãng chất bẩn và dễ dàng rửa trôi. Khi kết hợp lại, chúng sẽ mang đến hiệu quả làm sạch đáng kể, giúp bạn không cần phải gọi thợ thông ống

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 1/1/2025: Người dân tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục nhận quyền lợi cao chưa từng có, đó là gì?

Đây chính là câu hỏi được khá nhiều bạn đọc quan tâm, để biết thêm chi tiết mời tham khảo bài viết dưới đây: Bảo...

Cuối tuần này (19 – 20/10): 3 cung hoàng đạo toả sáng rực rỡ, tiền bạc về tay

Cuối tuần này, ai sẽ là những người "số hưởng" nhất? Cùng xem 3 chòm sao này sẽ có những bất ngờ gì nhé!Cự...

Cuối tuần (19-20/10), 3 con giáp phúc lộc đề huề, rung đùi tiền cũng đến

Con giáp này đã tới thời điểm đón tài lộc dồi dào, khiến mọi người xung quanh cũng phải ngưỡng mộ.Tuổi Mão Tuổi Mão Trong giai...

Empoli vs Napoli (17h30, 20/10): Thử thách khó nhằn; Niềm tin nơi Lukaku – McTominay

Thời gian & địa điểm. Thời gian: 17h30, ngày 20 tháng 10, Chủ Nhật. Địa điểm: Carlo Castellani.Phong độNapoli có chuỗi 6 trận bất...

Từ giờ đến Tết, 8 cây cảnh này nở hoa là điềm báo: Gia chủ Phát tài, lắm tiền nhiều của

Sách phong thuỷ đã chỉ ra 8 loại cây trồng trong nhà hễ nở hoa là gia đình gặp điều may, mọi việc sẽ...