2024-10-18 13:09:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/18/dat-choi-4-cho-nay-la-pham-phong-thuy-quet-may-man-di-mang-xui-xeo-toi-rat-nhieu-nha-mac-phai-130848.jpg
Array

Đặt chổi 4 chỗ này là phạm phong thủy, quét may mắn đi, mang xui xẻo tới: Rất nhiều nhà mắc phải

Sách phong thuỷ chỉ rõ, hễ đặt chổi vào 4 vị trí này là đại phạm phong thủy, quét may mắn đi, mang xui xẻo tới gia đình.

Nhiều đồ vật trong nhà tuy nhỏ bé nhưng cũng có một năng lượng đáng kể, có thể tác động trực tiếp lên tài vận của cả gia đình, điển hình nhất là chổi. Sách phong thuỷ chỉ rõ, hễ đặt chổi vào 4 vị trí này là đại phạm phong thủy, quét may mắn đi, mang xui xẻo tới gia đình.

4 vị trí đặt chổi là đại phạm phong thủy, quét may mắn đi, mang xui xẻo tới gia đình

+ Chổi hướng ra cửa

Trong phong thuỷ, nếu đặt chổi hướng thẳng ra cửa hoặc cửa sổ thì sẽ khiến cho người từ bên ngoài có thể nhìn thấy ngay. Điều này không chỉ khiến tài lộc khó vào nhà mà còn khiến tán sạch vận may, làm cho gia đình dễ gặp tổn thất về tài chính.

Ngoài ra, không nên để nhiều chổi cùng một vị trí, vì điều này trong phong thủy cũng là điều kiêng kỵ, có thể gây xui xẻo chồng chất.

+ Để chổi cạnh cửa ra vào

Nhiều người cũng có thói quen để chổi ở ngay bên cạnh cửa ra vào vì tiện sử dụng. Tuy nhiên, cửa ra vào là một vị trí rất quan trọng trong phong thủy. Khi đặt chổi ở đây không chỉ cản trở luồng sinh khí, ngăn tài lộc vào nhà mà nó còn khiến năng lượng xấu từ chổi lan ra khắp ngôi nhà.

4 vị trí đặt chổi là đại phạm phong thủy, quét may mắn đi, mang xui xẻo tới gia đình

4 vị trí đặt chổi là đại phạm phong thủy, quét may mắn đi, mang xui xẻo tới gia đình

+ Đặt gần chỗ nghỉ ngơi

Chổi vốn mang theo năng lượng hỗn loạn và sự suy tàn, chính vì vậy không nên đặt gần giường, ghế sofa hay ở những nơi mọi người thường nghỉ ngơi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà sẽ còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như vận may của các thành viên trong gia đình.

+ Đặt trong nhà vệ sinh

Chổi cũng không nên đặt trong nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh là nơi chứa năng lượng xấu trong nhà, nếu đặt chổi – vốn mang theo sự suy tàn – vào vị trí sẽ càng làm tăng thêm năng lượng tiêu cực và uế khí. Khi sử dụng chổi để quét dọn, chắc chắn những năng lượng xấu này sẽ lan tỏa khắp nhà và mang đến vận xui và không may mắn cho gia đình.

Nên đặt chổi ở vị trí nào để mang lại vận khí tốt?

Bạn nên đặt chổi quét nhà ở phía sau nhà, nơi kín đáo, nhờ đó giúp bảo vệ gia đình tránh xa sự quấy rối và nguy hiểm từ bên ngoài. Ở phía sau của ngôi nhà, đây là thế tượng trưng cho việc bảo vệ của cải và tài sản của gia đình, tránh đưowcj những ánh mắt tò mò và sự xâm phạm của người ngoài.

Ngoài ra, bạn cũng có thể để chổi ngoài ban công, đây là hai khu vực rất thích hợp để đặt chổi trong nhà. Điều này hợp phong thủy, vừa sạch sẽ vừa kín đáo. Để chổi ngoài ban công sẽ giúp gia chủ tránh được năng lượng xấu từ chổi làm ảnh hưởng đến vận khí trong nhà.

Vậy nên để chổi quét nhà ở vị trí để mang lại tài lộc và bảo vệ bình an cho gia đình? Câu trả lời chắc chắn sẽ là ở phía sau nhà hoặc ngoài ban công.

Không đặt ngược chổi lên, đúng hay sai?

Nên để chổi quét nhà ở vị trí để mang lại tài lộc và bảo vệ bình an cho gia đình

Nên để chổi quét nhà ở vị trí để mang lại tài lộc và bảo vệ bình an cho gia đình

Hiện nay, có nhiều nhà giữ thói quen kiêng kỵ không để chổi ngược. Bởi theo họ, đây là điều xui xẻo, phát tán bụi bặm vào nhà.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc dựng chổi không hẳn là điều xấu mà đôi khi còn có lợi cho gia đình. Cụ thể, giả sử nhà bạn cần đi xa đâu đó vài ngày, ngoài việc khóa cửa cẩn thận, bạn cũng nên đặt ngược cây chổi lên cửa chính. Đây là phương pháp giúp ngăn kẻ trộm đột nhập vào nhà theo kinh nghiệm ông cha ta từ xa xưa để lại.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Indonesia và Bahrain có mối quan hệ bằng hữu, anh em tương trợ”

Sau trận hòa 1-1 với Bahrain ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Indonesia...

Chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024: Nhiều Anh Tài cùng khán giả bật khóc khi phải nói lời chia tay

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sau gần 4 tháng công chiếu, đã đến tập cuối của chương trình, hành trình “vượt chông gai” của các Anh Tài cũng sẽ chính thức khép lại.

MC Quyền Linh lần đầu chia sẻ về giúp gia đình Phạm Thoại thoát nghèo

Điều làm Quyền Linh vui hơn cả là việc Phạm Thoại làm từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và...

Cuộc đời bất hạnh của nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Việt Nam Lý Chiêu Hoàng

Lý Chiêu Hoàng là nữ hoàng duy nhất trong lịch sử phong kiến Việt Nam, để lại dấu ấn đặc biệt và đầy bi...

Rõ khó khăn của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, tuyển Việt Nam đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết thắng, trong đó có đến 3 thất...