2024-10-18 11:32:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/18/hoan-canh-cua-nan-nhan-xau-so-bi-ban-trai-ra-tay-sau-khi-duoc-cau-hon-o-da-nang-123612.jpg
Array

Hoàn cảnh của nạn nhân xấu số bị bạn trai “ra tay” sau khi được cầu hôn ở Đà Nẵng

Liên quan đến vụ việc chị Y.H. ở thôn Kung Rang, xã Ngọc Linh, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ, ông A Hiêng, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Linh, đã xác nhận rằng chị H. chính là nhân vật trong đoạn clip cầu hôn được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thông tin, bố chị H. là cán bộ xã vừa mới nghỉ hưu. Do gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chị H. cùng người chị đã xuống TP. Đà Nẵng để tìm việc làm từ khoảng 2 năm trước.

hoan-canh-cua-nan-nhan-xau-so-bi-ban-trai-ra-tay-sau-khi-duoc-cau-hon-o-da-nang-1
Đội SOS Đà Nẵng hỗ trợ đưa chị H. về quê an táng (Ảnh: SOS Đà Nẵng)

Gia đình nhận được tin chị H. bị sát hại vào ngày 16/10. Do hoàn cảnh khó khăn, gia đình đã được Đội SOS Đà Nẵng hỗ trợ đưa thi thể chị H. về quê nhà tại Kon Tum. Sáng 17/10, người thân đã tổ chức lễ an táng cho nạn nhân. Theo thông tin từ báo Dân trí, cả người dân và gia đình đều rất đau buồn và tiếc thương cho cô gái xấu số.

Trước đó, thông tin về việc chị H. bị bạn trai sát hại tại một nhà nghỉ đã khiến dư luận bàng hoàng. Đặc biệt, trên mạng xã hội, nhiều người đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại cảnh chị H. được bạn trai cầu hôn tại một nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vài ngày trước. Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao hung thủ lại có hành động tàn nhẫn như vậy với hôn thê của mình?

Nghi phạm sát hại chị H. là P.V.M., trú tại huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum. Vào ngày 14/10, M. đã thuê một nhà nghỉ ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, rồi ra ngoài. Ngày hôm sau, M. trở lại phòng cùng với chị H.

hoan-canh-cua-nan-nhan-xau-so-bi-ban-trai-ra-tay-sau-khi-duoc-cau-hon-o-da-nang-2
Chị H. được bạn trai cầu hôn trong clip đang lan truyền trên MXH

Vào lúc 11 giờ ngày 16/10, M. rời khỏi nhà nghỉ. Sau đó, chủ nhà nghỉ nhận được tin có người chết, nên đã vào kiểm tra và phát hiện chị H. đã tử vong.

Về phía nam thanh niên M., sau khi ra tay với chị H. đã uống thuốc sâu tự tử nhưng không thành. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được nhận định là do mâu thuẫn tình cảm.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

MC Quyền Linh lần đầu chia sẻ về giúp gia đình Phạm Thoại thoát nghèo

Điều làm Quyền Linh vui hơn cả là việc Phạm Thoại làm từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và...

Cuộc đời bất hạnh của nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Việt Nam Lý Chiêu Hoàng

Lý Chiêu Hoàng là nữ hoàng duy nhất trong lịch sử phong kiến Việt Nam, để lại dấu ấn đặc biệt và đầy bi...

Rõ khó khăn của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, tuyển Việt Nam đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết thắng, trong đó có đến 3 thất...

Chuyển nhượng tối 18/10: Cuộc chiến giành sao Chelsea; Gã khổng lồ nhắm Evans

Điều khoản giải phóng của Enzo MillotEnzo Millot, cầu thủ 22 tuổi của Stuttgart, đang có một khởi đầu ấn tượng trong mùa giải...

4 chiếc quần jeans thời thượng nhất của năm 2024

Chiếc quần jeans đang là xu hướng hiện nay và kéo dài trong suốt mùa thu đông. Những gì chúng ta biết được là...