2024-10-18 10:32:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/18/untitled-1-113702.jpg
Array

“Tân binh khủng” Chi Xê tiếp tục ra MV mới hợp tác cùng chị đẹp Trang Pháp

Tối 17/10, Chi Xê – một tiktoker nổi bật trong cộng đồng âm nhạc Việt – đã chính thức ra mắt MV thứ hai mang tên Ý Em Là, chỉ hai tháng sau thành công vang dội từ sản phẩm debut Seenderella.

IMG_5978

Ca khúc lần này đánh dấu sự hợp tác của Chi Xê với nhạc sĩ Trang Pháp và producer Siven, người nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc cùng ca sĩ Orange.

IMG_5972

Ý Em Là kể về sự thấu hiểu trong tình yêu, dưới góc nhìn của cô gái mong muốn người yêu hiểu tâm ý mình một cách nhẹ nhàng và tình cảm. Ca khúc không chỉ là lời nhắc nhở mà còn mang thông điệp về sự cân bằng giữa đam mê và cuộc sống, khuyến khích việc nuôi dưỡng tình yêu từ cả hai phía.

IMG_5969

Bài hát ban đầu được sáng tác cho album của Trang Pháp, nhưng sau khi nghe những chia sẻ của Chi Xê, nữ nhạc sĩ đã quyết định đưa ca khúc này cho đàn em. Chi Xê cũng góp phần thêm màu sắc cá nhân vào bài hát, nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần ban đầu của tác phẩm.

 Sau sự kết hợp thành công với Kai Đinh và Mew Amazing trong Seenderella, lần này, cô nàng tiếp tục bắt tay với Trang Pháp. Việc hợp tác với các tên tuổi lớn trong âm nhạc cho thấy tiềm năng và sự nghiêm túc của Chi Xê trên con đường nghệ thuật.

IMG_5974

Mặc dù chỉ mới ra mắt, Chi Xê đã để lại nhiều dấu ấn với giới trẻ. Sản phẩm debut Seenderella đã lọt top 22 trending YouTube với hơn 2,7 triệu lượt xem và 1 triệu lượt nghe trên Spotify. Nữ tiktoker cũng dự định ra mắt thêm hai ca khúc mới trong năm nay, khẳng định quyết tâm nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Với sự kết hợp của những yếu tố hiện đại, chất lượng âm nhạc và phong cách riêng, Chi Xê hứa hẹn sẽ là gương mặt mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt.

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Muốn biết một người là quân tử hay kẻ tiểu nhân thì cho họ đối mặt với 3 điều này sẽ lộ nguyên hình

Bậc quân tử thì họ luôn biết giữ mình, không nổi nóng với cha mẹ. Họ cố gắng để năm tháng tuổi già của...

Ngủ ít hay ngủ nhiều, cái nào hại hơn? Khám phá mối liên hệ bất ngờ giữa giấc ngủ và đột quỵ

Một nghiên cứu mới đây đã tiết lộ một sự thật đáng ngạc nhiên về mối liên hệ giữa giấc ngủ và nguy cơ...

Chelsea bỏ lỡ ‘đầu tàu’ của Tây Ban Nha trong 1 thập kỷ?

Samu Omorodion đã tiến gần đến việc gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 sau khi thỏa thuận trị giá 40...

Tuyển Thái Lan rơi vào tình cảnh giống Việt Nam

Thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang đã xác nhận tuyển Yemen...

Mẹo đuổi chuột khỏi nhà chỉ bằng gia vị trong bếp

Nếu nhà bạn bị chuột quấy phá hãy làm ngay theo cách sau giúp chuột bỏ chạy mà bạn không phải bắt giết chúng.Dùng...