2024-10-18 10:59:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/18/arsenal-se-troi-chan-nwaneri-voi-hop-dong-lon-1729223933322.jpg
Array

Arsenal sẽ trói chân Nwaneri với hợp đồng lớn

Theo cựu tuyển trạch viên Mick Brown, Pháo thủ muốn lặp lại thành công của Bukayo Saka bằng cách đầu tư vào Ethan Nwaneri.

Nwaneri sắp có hợp đồng mới.

Nwaneri đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này khi chơi ở đội hình đội một của HLV Mikel Arteta tại Premier League lẫn Champions League.

Không ngạc nhiên khi Arsenal muốn trói chân Nwaneri lâu dài. “Tôi nghe nói họ muốn trao cho cậu ấy một hợp đồng lớn“, Brown nói với Football Insider.

“Trên hết, nó sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều tiền ở các lĩnh vực khác. Họ đã thấy với Saka rằng việc đặt niềm tin vào các cầu thủ học viện của họ có giá trị như thế nào, và theo những gì tôi nghe được, họ có mọi niềm tin rằng cậu ấy cũng có thể đạt tầm phát triển như vậy,” Brown phân tích.

Arsenal xem Nwaneri như một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của câu lạc bộ. Họ muốn tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ này phát triển, đồng thời củng cố niềm tin rằng anh có tương lai lâu dài trong đội hình chính.

Quyết định này của Arsenal, đội đang bay cao trên BXH Premier League, cho thấy chiến lược phát triển cầu thủ trẻ từ học viện đang mang lại hiệu quả, như đã được chứng minh qua trường hợp của Saka.

Saka hiện là niềm tự hào của lò Hale End. Anh chơi bóng ở đây từ nhỏ và lên đội một từ năm 2018. Theo Transfermarkt, anh là một trong 10 cầu thủ đắt giá nhất EURO 2024 (gần 140 triệu euro).

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Quốc Trường có phản ứng gây chú ý khi fan hỏi “khi nào lấy vợ”

Quốc Trường bình thản trước câu hỏi liên quan đến chuyện lấy vợ.Mới đây, Qốc Trường vẫn tiếp tục đi ăn cưới người quen,...

Mẹo trang điểm kiểu Nhật giúp chị em có vẻ đẹp như “nàng thơ” ngày 20/10

Bạn cũng đừng quên bước kem lót bởi sản phẩm này da bạn mịn màng và làm mờ lỗ chân lông trông thấy.Chú trọng...

7 món đồ giúp nàng tỏa sáng buổi dạo phố ngày 20/10, F5 phong cách trong vòng nốt nhạc

Hãy thử nghiệm sắc màu tươi sáng như pastel, xanh, đỏ và họa tiết sinh động. Nếu còn e ngại, gam màu như nude,...

Ngọc Sơn tiết lộ được Quyền Linh tặng 1 căn nhà

Quyền Linh và Ngọc Sơn được biết đến là đôi bạn thân thiết từ những ngày cả hai còn chưa thành danh.Mới đây, trong...

MC Quyền Linh chia sẻ lần đầu về việc ‘ăn gian’ để giúp gia đình Phạm Thoại vượt qua khó khăn

Tại sự kiện ra mắt chương trình Hành Trình Ước Mơ, MC Quyền Linh đã chia sẻ với truyền thông về việc hỗ trợ Phạm Thoại và gia đình trong cuộc thi Vượt Lên Chính Mình vào năm 2011.