2024-10-18 10:51:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/18/shearer-chi-ra-2-cau-thu-co-the-khien-arsenal-roi-chuc-vo-dich-1729223471464.jpg
Array

Shearer chỉ ra 2 cầu thủ có thể khiến Arsenal rơi chức vô địch

Tiền đạo Bukayo Saka đã dính chấn thương trong khi thực hiện nghĩa vụ trên tuyển Anh ở đợt tập trung vừa qua và phải trở về Arsenal sớm hơn dự kiến để bộ phận y tế kiểm tra mức độ vấn đề.

Theo nhiều báo cáo, ngôi sao người Anh không gặp vết thương quá nặng nên nhiều khả năng vẫn có thể ra sân ở chuyến làm khách đến sân Vitality của Bournemouth tại vòng 8 Premier League diễn ra tối mai.

Saka đã dính chấn thương.

Đây là thông tin giúp CĐV Pháo Thủ thở phào bởi Saka từ lâu đã trở thành trụ cột không thể thay thế trên hàng công. Ngoài ra, với sự vắng mặt dài hạn của đội trưởng Martin Odegaard, đầu ra bàn thắng của CLB bắc London chủ yếu dựa vào cầu thủ 23 tuổi. Và theo quan điểm nơi cựu danh thủ Shearer, nếu cả Saka lẫn Odegaard chấn thương, Arsenal sẽ đánh mất nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

“Tôi nghĩ đó chỉ là 1 chấn thương nhẹ nhưng chúng ta vẫn chưa biết Saka sẽ ngồi ngoài bao lâu. Arsenal có thể sẽ mất 2 trong số những cầu thủ quan trọng nhất trong một khoảng thời gian, họ đều là những nhân tố đặc biệt, đây sẽ là tổn thất lớn Arsenal trong cuộc đua vô địch. Saka đóng góp rất nhiều cho đội bóng nhờ nguồn năng lượng, tài năng, thái độ. Tôi hy vọng chấn thương của Saka không quá nghiêm trọng, đó sẽ trở thành tin tốt với Arsenal”, Shearer nói trên sóng The Mirror.

Từ đầu mùa này, Saka vẫn duy trì phong độ ổn định khi đã ghi 3 bàn và có 7 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tiếp nối đồng hành “cùng các em đến trường sau lũ” Sharp trao tặng 2,500 nồi cơm điện đến học sinh tỉnh Lào Cai

Phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tiếp nối chương trình “Nối vòng tay lớn - Cùng em đến trường sau bão lũ” do báo Saigon Times tổ chức đã triển khai đợt 1 vào tháng 9 tại tỉnh Yên bái, Tuyên Quang.

Không về HAGL, Kiatisuk có việc mới tại Liverpool

Thông tin từ trang Thairath, HLV Kiatisuk Senamuang vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện bóng đá Liverpool tại Thái Lan. Với...

Muốn biết một người là quân tử hay kẻ tiểu nhân thì cho họ đối mặt với 3 điều này sẽ lộ nguyên hình

Bậc quân tử thì họ luôn biết giữ mình, không nổi nóng với cha mẹ. Họ cố gắng để năm tháng tuổi già của...

Ngủ ít hay ngủ nhiều, cái nào hại hơn? Khám phá mối liên hệ bất ngờ giữa giấc ngủ và đột quỵ

Một nghiên cứu mới đây đã tiết lộ một sự thật đáng ngạc nhiên về mối liên hệ giữa giấc ngủ và nguy cơ...

Chelsea bỏ lỡ ‘đầu tàu’ của Tây Ban Nha trong 1 thập kỷ?

Samu Omorodion đã tiến gần đến việc gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 sau khi thỏa thuận trị giá 40...